Thứ năm, 25/04/2024 17:21 (GMT+7)

Giá xăng dầu hôm nay 10/7: Chờ đà tăng cuối tuần

MTĐT -  Thứ ba, 10/07/2018 08:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá xăng dầu hôm nay 10/7 vẫn duy trì ngưỡng cao sau khi những thông tin trên thị trường đang trái chiều và có thể giá sẽ bị đẩy vọt lên trong những ngày tới.

Giá xăng dầu hôm nay 10/7/2018, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch ở ngưỡng:

Giá dầu thô sàn Nymex (giao tháng 8): 73,49 USD/thùng – giảm 31 cent

Giá dầu Brent (giao tháng 8): 77,96 USD/thùng – tăng 65 cent

Giá dầu thô sàn Tokyo (giao tháng 8): 50.680 JPY/thùng – tăng 670 JPY

Giá xăng thành phẩm sàn Nymex: 214,06 USD/gallon – tăng 4,06 USD.

Giá xăng dầu hôm nay 10/7 vẫn duy trì ngưỡng cao sau khi những thông tin trên thị trường đang trái chiều và có thể giá sẽ bị đẩy vọt lên trong những ngày tới.

Giá xăng dầu vẫn ở ngưỡng cao.

Theo công ty dịch vụ năng lượng Baker Hughes, số giàn khoan dầu Mỹ đã tăng 5 giàn trong tuần tính tới ngày 6/7. Đưa tổng số giàn khoan dầu lên 863 giàn tăng 100 giàn so với năm ngoái.

Sản lượng dầu tại một số quốc gia khác vẫn đang lên đều, điển hình là Arab Saudi cho biết sản lượng dầu thô nước này tuần trước tăng gần 500.000 thùng/ngày lên 10,5 triệu thùng/ngày với mục đích kìm hãm đà tăng của giá dầu.

Trong một diễn biến khác, các quốc gia xuất khẩu dầu khí hàng đầu cùng với OPEC tháng trước đã đồng ý tăng sản lượng nhằm bù đắp lượng dầu bị thiếu hụt từ các nước như Libya, Venezuela và Iran.

Thông tin quan trong nhất trong những ngày vừa qua là việc Trung Quốc và Mỹ đã bắt đầu “cuộc chiến thương mại lớn nhất trong lịch sử kinh tế” khi quyết định của Washington áp mức thuế mới 25% đối với hàng hóa nhập khẩu trị giá 34 tỷ USD từ Trung Quốc, chủ yếu là máy móc, thiết bị điện tử và công nghệ cao, chính thức có hiệu lực từ ngày 6/7.

Hành động của hai bên cho thấy không có dấu hiệu của việc chấp thuận đàm phán nhằm đạt được một thỏa thuận.

Theo Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Giá xăng dầu hôm nay 10/7: Chờ đà tăng cuối tuần. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.