Thứ bảy, 20/04/2024 04:25 (GMT+7)

Giá xăng dầu hôm nay 17/7: Sụt giảm nghiêm trọng

MTĐT -  Thứ ba, 17/07/2018 09:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá xăng dầu hôm nay 17/7 đã giảm đúng như dự đoán và đang trở lại những ngưỡng giá thấp hơn rất nhiều so với đỉnh cao tuần trươc.

Giá xăng dầu hôm nay 17/7/2018, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch ở ngưỡng:

Giá dầu thô sàn Nymex (giao tháng 8): 68,31 USD/thùng – giảm 2,7 USD

Giá dầu Brent (giao tháng 8): 72,29 USD/thùng – giảm 3,04 USD

Giá dầu thô sàn Tokyo (giao tháng 8): 50.140 JPY/thùng – gần như chưa thay đổi

Giá xăng thành phẩm sàn Nymex: 201,96 USD/gallon – giảm 8,2 USD

Giá xăng dầu hôm nay 17/7 đã giảm đúng như dự đoán và đang trở lại những ngưỡng giá thấp hơn rất nhiều so với đỉnh cao tuần trước.

Giá xăng dầu sụt giảm nghiêm trọng

Ông Mike Wittner, trưởng bộ phận nghiên cứu thị trường dầu lửa thuộc Societe Generale tại New York, phát biểu: "Chiến tranh thương mại ngày càng trở nên căng thẳng giữa Mỹ và Trung Quốc chắc chắn đang khiến các nhà đầu tư rút lui khỏi các tài sản rủi ro. Hàng hóa cơ bản, trong đó có dầu thô, chịu tác động bất lợi bởi điều này".

Stephen Innes, giám đốc kinh doanh khu vực châu Á - Thái Bình Dương tại công ty môi giới OANDA cho biết căng thẳng thương mại Mỹ - Trung sẽ dịu đi trong tuần này và có thể là một lợi thế cho giá dầu, nhưng khả năng bán dầu dự trữ của Mỹ đã gây sức ép lên giá.

Innes cho biết “với chính quyền Trump đang tích cực xem xét khai thác Dự trữ Dầu mỏ Chiến lược của quốc gia này, có thể gây sức ép tiêu cực”.

Trong tuần này, thị trường tiếp tục chú ý đến dữ liệu nguồn cung dầu thô toàn cầu, đặc biệt là tình hình sản xuất, tồn kho dầu Mỹ.

Theo Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Giá xăng dầu hôm nay 17/7: Sụt giảm nghiêm trọng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...