Thứ năm, 25/04/2024 19:00 (GMT+7)

Giá xăng dầu hôm nay 26/4: Tụt nhẹ vì bất ổn Iran

MTĐT -  Thứ năm, 26/04/2018 09:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá xăng dầu hôm nay 26/4 đã tụt giảm nhẹ so với phiên giao dịch ngày hôm qua khi Iran đang đứng trước nguy cơ bị Mỹ trừng phạt.

Giá xăng dầu hôm nay 26/4/2018, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch ở ngưỡng:

Giá dầu thô sàn Nymex (giao tháng 5): 67,73 USD/thùng - giảm 96 cent

Giá dầu Brent (giao tháng 5): 73,56 USD/thùng - giảm 84 cent

Giá dầu thô sàn Tokyo (giao tháng 5): 46.150 JPY/thùng - tăng 130 JPY

Giá xăng thành phẩm sàn Nymex: 207,87 USD/gallon - tăng 3 USD.

Giá xăng dầu giảm nhẹ.

Giá nhiên liệu vẫn đang trong thời kỳ bất ổn. Dư âm của khủng hoảng chính trị thế giới đã khiến cho giá xăng dầu biến động mạnh trong những ngày qua.

Trong khi đó, vấn đề nguồn cung cũng đang khiến cho các nhà đầu tư đau đầu. Mỹ trong những ngày gần đây là quốc gia gây ảnh hưởng nhiều nhất đến nguồn cung. Hôm 24/4, nước này tăng thêm 5 dàn khoan dầu và điều này kéo tụt giá dầu thô thế giới.

Nhưng ngay sau đó, giá xăng dầu đã tăng lại khi các quốc gia Trung Đông liên tục gặp bất ổn vài chính trị khiến nguồn cung bị ảnh hưởng.

Tổng thống Mỹ, Donald Trump đang xem xét về việc có nên trừng phạt hay không. Nếu một lệnh trừng phạt xảy ra, khả năng nguồn cung dầu thô từ Iran lại biến động. Iran đang nỗ lực giữ chân các khách hàng dầu mỏ ở châu Á, hy vọng các nhượng bộ sẽ tăng sức hấp dẫn dầu thô của họ so với các nguồn cung cấp khác ở Trung Đông, ngay cả khi mối đe dọa bao trùm về khả năng các lệnh trừng phạt mới của Mỹ lên nước này.

Theo Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Giá xăng dầu hôm nay 26/4: Tụt nhẹ vì bất ổn Iran. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.