Thứ bảy, 20/04/2024 00:51 (GMT+7)

Honda Hùng Mạnh 7 tưng bừng ưu đãi trong ngày hội 4S

MTĐT -  Thứ tư, 17/10/2018 14:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Honda Hùng Mạnh 7 (319 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên) là cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Việt Nam ủy nhiệm thường xuyên tổ chức các chương trình tri ân khách hàng trên toàn địa bàn TP. Hà Nội.

Ngày 15/10 vừa qua, Honda Hùng Mạnh 7 phối hợp với Trường Cao đẳng nghề công nghệ cao Hà Nội mở lớp đào tạo lái xe an toàn (LXAT) cho đoàn viên thanh niên của trường.

Bên cạnh đó, Honda Hùng Mạnh 7 cũng đã tổ chức chương trình “Ngày hội 4S với sinh viên HHT” với những ưu đãi cực sốc khi khách hàng mua phụ tùng hoặc mũ bảo hiểm. Đặc biệt thay dầu miễn phí, kiểm tra xe và tư vấn xe miễn phí cho toàn bộ sinh viên HHT tham dự chương trình.

Trong ngày hôm nay (17/10) Honda Hùng Mạnh 7 tổ chức ngày hội 4S  cho toàn bộ khách hàng tại Quận Long Biên tại Nhà văn hóa tổ 9 - Phường Thạch Bàn - Long Biên Hà Nội.

Ngày 18/10 Honda Hùng Mạnh 7 tổ chức ngày hội 4S cho toàn bộ khách hàng tại Quận Long Biên tại Nhà văn hóa tổ 14 - Phường Bồ Đề - Long Biên Hà Nội.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho sinh viên. 

Và trong các ngày từ 20 – 21/10, Honda Hùng Mạnh 7 sẽ phối hợp với trường Đại Học Xây Dựng tổ chức chương trình 4S cho 1000 sinh viên của trường nhằm mang đến cho các bạn sinh viêc một sân chơi về ATGT.

Toàn bộ sinh viên tham dự chương trình thay dầu đều có cơ hội được tham gia chương trình "Bóc Tem Dầu Trúng Quà Ngầu" do Honda Việt Nam tổ chức.

Bạn đang đọc bài viết Honda Hùng Mạnh 7 tưng bừng ưu đãi trong ngày hội 4S. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...