Thứ năm, 28/03/2024 23:37 (GMT+7)

iPhone Xr giá rẻ, màu sắc sặc sỡ và màn hình 6,1 inch

MTĐT -  Thứ năm, 13/09/2018 09:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

iPhone Xr từng được biết đến với tên gọi iPhone 9 hay Xc, sở hữu màn hình LCD 6,1 inch và thiết kế tương tự hai model cao cấp vừa ra mắt.

Apple vừa chính thức giới thiệu iPhone Xr, model có màn hình 6,1 inch LCD với "tai thỏ", sở hữu tính năng mở khoá bằng khuôn mặt Face ID tương tự với iPhone X. Thiết bị này rõ ràng là một nâng cấp của Apple khi biến thiết kế của iPhone X trở thành một tiêu chuẩn cho các smartphone mới mà công ty sản xuất.

Màn hình 6,1 inch của iPhone Xr được Apple đặt tên "Liquid Retina" có độ phân giải 1.792 x 828 pixel, 326 PPI, sở hữu công nghệ True Tone. Dù sản phẩm trông giống với một chiếc iPhone Xs phóng to nhưng lại mang bộ khung nhôm thay vì thép không gỉ. Chuẩn kháng nước, kháng bụi chỉ là IP67 thay vì IP68 như trên mẫu cao cấp.

Apple cũng loại bỏ cảm ứng lực 3D Touch trên sản phẩm này mà thay bằng hệ thống phản hồi rung, tương tự với tính năng trang bị trên bàn rê không phím của Macbook Pro.

Dù vậy, iPhone Xr vẫn sở hữu chip xử lý A12 Bionic như trên bộ đôi iPhone Xs và Xs Max, được hãng giới thiệu là cải thiện tốc độ và hiệu năng so với các model năm ngoái. Sản phẩm có một camera góc rộng ở mặt lưng, độ phân giải 12 MP nhưng vẫn có tính năng chụp chế độ chân dung nhờ sự kết hợp giữa phần cứng lẫn phần mềm để tạo ra hiệu ứng làm mờ hậu cảnh.

Là model không được xem là cao cấp nhưng máy vẫn có hệ thống camera TrueDepth, cảm biến 7 MP phục vụ tính năng bảo mật khuôn mặt Face ID cũng như chụp selfie ở chế độ chân dung, tính năng Animoji, Memoji

Đặc biệt, iPhone Xr có nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau gồm đen, trắng, xanh dương, xanh san hô, vàng, đỏ. Máy có giá bán khá "dễ chịu" so với các sản phẩm khác của Apple khi người dùng chỉ tốn 749 USD cho bản 64 GB. Giá của phiên bản 128 GB và 256 GB sẽ cao hơn chút.

Sản phẩm sẽ bán sau iPhone Xs và Xs Max, bắt đầu đặt hàng từ 19/10 và giao hàng từ 26/10.

Bạn đang đọc bài viết iPhone Xr giá rẻ, màu sắc sặc sỡ và màn hình 6,1 inch. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.