Thứ sáu, 29/03/2024 07:48 (GMT+7)

Những hạng mục ấn tượng tại tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí The Arena

PV -  Thứ sáu, 12/01/2018 10:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lần đầu tiên tại Khánh Hòa xuất hiện một dự án du lịch giải trí lễ hội kết nối cộng đồng sôi động với chuỗi dịch vụ tiện ích đa dạng như phố đi bộ, bể bơi 3 tầng hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị.

The Arena - tổ hợp du lịch giải trí lễ hội sôi động kết nối cộng đồng đầu tiên tại Cam Ranh.

The Arena Cam Ranh là dự án đầu tiên tại Khánh Hòa theo đuổi chuỗi mô hình du lịch – nghỉ dưỡng– giải trí lễ hội sôi động kết nối cộng đồng, tận dụng lợi thế “vàng” tại một trong tám bãi biển đẹp nhất hành tinh với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và phóng khoáng, hứa hẹn một không gian giải trí mới mẻ không thua kém những bãi biển nổi tiếng trên thế giới. 

 Dự án The Arena Cam Ranh do Công Ty Cổ Phần Trần Thái Cam Ranh, làm chủ đầu tư có vị trí trung tâm chiến lược quan trọng tại Bãi Dài với tổng diện tích 29ha. Dự án bao gồm 4 tòa tháp Sea – Sand – Light – Wind được thiết kế ấn uốn cong hình tổ yến mềm mại với 90% căn hộ view biển.

Khác biệt hoàn toàn với tất cả các dự án nghỉ dưỡng tại đều mang tính biệt lập và có phần dễ nhàm chán xung quanh, The Arena Cam Ranh mang đến hệ thống hơn 34 tiện ích giải trí hiện đại thu hút du khách và mang tính kết nối cộng đồng cao.

Điển hình là hạng mục Phố đi bộ The Arena – Khu Phố đi bộ đầu tiên tại Cam Ranh, được xây dựng ngay tại trục trung tâm của dự án hướng thẳng ra biển Bãi Dài, kết nối quảng trường trung tâm và hệ thống shophouse. Du khách tới The Arena không chỉ được tận hưởng bầu không khí trong lành của biển cả mà còn có không gian dạo chơi, mua sắm trên các tuyến phố đi bộ nhộn nhịp với hệ thống trung tâm thương mại sầm uất, cửa hàng thời trang, quầy hàng thủ công mỹ nghệ nổi tiếng hay chìm đắm trên những sàn diễn đường phố với những màn trình diễn “mãn nhãn” tràn đầy hứng khởi và cuồng nhiệt của các nghệ sỹ từ vô danh cho đến chuyên nghiệp khắp nơi trên thế giới.

Không những thế, ghé thăm phân khu Food Street ở phía Tây của phố đi bộ, du khách có thể thưởng thức ẩm thực miền nhiệt đới, nếm mùi vị hải sản tươi sống của Cam Ranh với giá cả hợp lý được kiểm soát nhờ chiếc thẻ quẹt. Khu cooking service, các đầu bếp sẵn sàng phục vụ tín đồ Seafood. Đặc biệt, phố đi bộ sẽ trở thành nơi kết nối cộng đồng văn hóa của các dân tộc, các quốc gia trên thế giới vì phần lớn du khách đến Cam Ranh đều từ Nga, Trung Quốc, Hàn Quốc, Malaysia… Đây chính là điểm khác biệt so với các dự án nghỉ dưỡng xung quanh.

Phố đi bộ The Arena dự kiến trong tháng 4 tới sẽ thi công hoàn thiện và được vận hành vào tháng 6.2018 đem tới sự hào hứng đón chờ không chỉ cho người dân Khánh Hòa mà còn đông đảo du khách, tạo dựng không gian văn hóa cộng đồng cởi mở, thân thiện. Mỗi người ở mọi lứa tuổi đều tìm thấy cho mình một không gian riêng, với những trải nghiệm thú vị phù hợp với sở thích nhưng hòa trong không khí chung sôi động, giàu tính cộng đồng.

 Bên cạnh đó, The Arena Cam Ranh còn gây ấn tượng với hạng mục đẳng cấp như bể bơi Olympic tọa lạc ngay phía trước 2 tòa nhà Sea và Sand, có chiều dài 500m chạy dọc theo biển Bãi Dài nhằm mang đến cho du khách tầm view trọn vẹn bao quát toàn bộ khung cảnh xung quanh với một bên là đại lộ sôi động, một bên là biển xanh mênh mông hòa cát trắng, nắng vàng rực rỡ.

Công trình bể bơi The Arena được thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu thế giới với mô hình giật cấp 3 tầng chia làm 3 phân khu lần lượt trải nghiệm gồm bể nước khoáng thư giãn phục hồi năng lượng, bể nước mặn giàu khoáng chất và bể nước ngọt siêu ấn tượng. Trong đó, bể nước nước khoáng nóng đặc biệt sử dụng nguồn nước khoáng tự nhiên giàu khoáng chất, vô cùng tốt cho sức khỏe con người được lấy trực tiếp từ vịnh Cam Ranh kết hợp hệ thống lọc nước clo thông minh. Đây cũng chính là lợi thế, tạo nên điểm nhấn nổi bật và sức hút khó chối từ của dự án.

Bể bơi giật 3 tầng nước khoáng, nước mặn, nước ngọt độc đáo tại The Arena.

Tại bể bơi, du khách sẽ được lựa chọn trải nghiệm ở cả 3 tầng bể bơi một cách thư giãn và thoải mái nhất giữa làn nước mát lạnh, sảng khoái, vừa bơi vừa ngắm nhìn bầu trời cao xa vời vợi vừa thảnh thơi nếm trải hương vị ngọt ngào của những ly cocktail đẹp mắt trong các pool bar sang trọng hay tham gia vào những hoạt động thể thao giải trí sôi nổi, chiêm ngưỡng những tiết mục múa ba lê nước, biểu diễn cá heo, quả cầu nước… tuyệt vời ngay tại bể bơi.

The Arena - khuấy đảo xu hướng du lịch nghỉ dưỡng - giải trí

Hiện nay, loại hình bất động sản nghỉ dưỡng kết hợp giải trí nhằm tạo nên sức hút mới cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng trên thị trường du lịch đang được các quốc gia châu Á phát triển tích cực. Ở Thái Lan, Hồng Kông, Singapore, Malaysia, Indonesia… ngoài các dịch vụ đa dạng vốn có, họ còn đầu tư xây dựng thêm nhiều mô hình giải trí bổ trợ khác đi kèm như: Disneyland, Universal Studio, Butterfly Park & Insect Kingdom, Gardens by the Bay… Có thể nói xu hướng hội tụ của nghỉ dưỡng, giải trí mang tới tính đồng bộ trong khai thác du lịch, thuận tiện hơn cho quá trình tham quan, khám phá và trải nghiệm nhưng không kém phần sôi động của du khách.

Tại Việt Nam, tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng là rất lớn nhờ lợi thế về cảnh quan thiên nhiên, chính sách thị thực nới lỏng và phát triển của cơ sở hạ tầng, đặc biệt là hàng không giá rẻ. Tuy nhiên, các loại hình giải trí được phát triển đi kèm còn đơn điệu và hiện chủ yếu do chính quyền địa phương triển khai.

The Arena Cam Ranh mang đến một làn gió mới cho thị trường, được kỳ vọng sẽ trở thành tổ hợp du lịch giải trí sôi động tại Khánh Hòa - địa phương thu hút lượng lớn du khách mỗi năm nhờ lợi thế về vị trí, tài nguyên thiên nhiên, hạ tầng và đặc biệt hạ tầng hàng không khi Cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh được nâng cấp trong vài năm tới. Theo báo cáo từ Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa, trong 11 tháng đầu năm 2017, khách quốc tế đến Nha Trang - Khánh Hòa đạt hơn 1,8 triệu lượt, tăng gần 170% so với cùng kỳ 2016.

Bên cạnh đó, UBND tỉnh đã có những chính sách, chủ trương nhằm đưa Khánh Hòa trở thành trọng điểm du lịch cả nước. Đặc biệt, là quy hoạch tổng thể phát triển du lịch vùng duyên hải Nam Trung Bộ đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 về hạ tầng, mạng lưới giao thông cho tới sự tăng trưởng của khách du lịch đã biến Khánh Hòa thành “thiên đường nghỉ dưỡng” mới trong khu vực.

Với điều kiện và lợi thế nổi trội, The Arena Cam Ranh được đánh giá là sản phẩm bất động sản thích hợp để đầu tư trong năm 2018, hứa hẹn mang lại nguồn lợi nhuận hấp dẫn cho chủ sở hữu.

The Arena tọa lạc tại Lô 14D, Nguyễn Tất Thành, Cam Ranh, Khánh Hòa có quy mô hơn 29ha là tổ hợp dịch vụ du lịch vui chơi giải trí, căn hộ khách sạn, trung tâm thương mại. Dự án gồm 4 tòa tháp mềm mại hình tổ yến, trong đó có hơn 90% căn hộ view biển. Dự kiến dự án sẽ hoàn thành và bàn giao vào tháng 12/2019.

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Trần Thái Cam Ranh, thuộc sở hữu Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang.

Hotline 1800 54 54 77

Website www.thearena.vn

Bạn đang đọc bài viết Những hạng mục ấn tượng tại tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí The Arena. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.