Thứ sáu, 29/03/2024 18:18 (GMT+7)

Ô tô cỡ nhỏ VinFast Fadil ra mắt, xe máy điện Klara mở bán từ 20/11

MTĐT -  Chủ nhật, 18/11/2018 10:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

VinFast sẽ chính thức mở bán và nhận đơn đặt hàng cho các sản phẩm của mình trong sự kiện giới thiệu mẫu xe ô tô cỡ nhỏ VinFast Fadil và xe máy điện Klara tại công viên Thống Nhất (Hà Nội).

Cũng trong dịp này hai mẫu xe Lux A 2.0 và Lux SA 2.0 cũng được giới thiệu tới công chúng.

Ô tô cỡ nhỏ VinFast Fadil sẽ chính thức được mở bán

Trong hai ngày 20 - 21/11, VinFast sẽ chính thức ra mắt các sản phẩm ô tô cỡ nhỏ VinFast Fadil và xe máy điện thông minh Klara tại công viên Thống Nhất. Trong sự kiện này, mai hẫu xe vừa tham dự triển lãm Paris Motor Show 2018 cũng được giới thiệu tới công chúng.

Phía VinFast cho biết, ngay tại sự kiện, hãng này sẽ mở bán và nhận đơn đặt hàng cho các sản phẩm với ưu đãi đặc biệt dành cho những khách hàng đầu tiên.

Mẫu xe ô tô cỡ nhỏ VinFast Fadil sẽ chính thức được mở bán.

Tâm điểm của Lễ ra mắt là sự xuất hiện của hai “Ngôi sao mới” trong ngành ô tô thế giới - giải thưởng danh giá VinFast được trao tại Paris Motor Show (Pháp) - Sedan Lux A 2.0 và SUV Lux SA 2.0. Hai mẫu xe được phát triển dựa trên bản thiết kế do người tiêu dùng trong nước lựa chọn, mang vẻ đẹp kiêu hãnh, sang trọng, với những chi tiết duyên dáng gợi nhắc tinh thần Việt.

Tiếp đó sẽ là xe ô tô cỡ nhỏ lần đầu tiên ra mắt công chúng – VinFast Fadil. Đây là mẫu xe được phát triển từ xe Karl Rocks của Opel - một trong những thương hiệu ô tô lâu đời của Đức, theo hợp đồng nhượng quyền công nghệ từ General Motors (GM).

Cuối cùng là 6 chiếc xe với 6 màu của xe máy điện thông minh Klara, sản phẩm đã gây ấn tượng với màn ngâm xe trong nước 30 phút ngày 3/11 vừa qua.

Các sản phẩm Lux, Fadil và Klara đều được nhà sản xuất thiết kế phù hợp tối đa với thể trạng người Việt cũng như khí hậu và thực tế giao thông Việt Nam, kèm theo hệ sinh thái hàng chục nghìn điểm sạc đang được xây dựng để sẵn sàng phục vụ khách hàng trên toàn quốc.

Lễ ra mắt xe VinFast không chỉ là sự kiện giới thiệu sản phẩm VinFast tới công chúng trong nước, mà còn là thời điểm chính thức mở bán xe máy và nhận đặt hàng sớm cho ô tô với biểu giá hấp dẫn.

Hiện tại trên đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội một đại lí uỷ quyền của VinFast cũng đang được gấp rút hoàn thiện.

Khu trưng bày xe VinFast tại Công viên Thống nhất sẽ mở cửa cho đông đảo công chúng đến tham quan, mua sắm từ 17h – 21h ngày 20/11 và từ 9h – 21h ngày 21/11. Lễ ra mắt, mở bán và nhận đặt xe VinFast tại Tp HCM sẽ diễn ra từ 16h – 22h ngày 25/11 và 9h - 22h ngày 26/11/2018 tại khu đô thị Vinhomes Central Park.

VinFast Fadil là mẫu xe được phát triển trên nền tảng của xe Opel Karl Rocks (phiên bản cao cấp nhất của Opel Karl) theo hợp đồng nhượng quyền công nghệ từ GM.

Mặc dùng Opel Karl sử dụng chung nền tảng và cấu trúc xe nhỏ toàn cầu của GM với Chevrolet Spark thế hệ hoàn toàn mới nhưng dòng xe Opel Karl được sản xuất theo chuẩn công nghệ Đức và châu Âu. Opel Kark có khá nhiều nét khác biệt về cả thiết kế ngoại thất và nội thất so với Chevrolet Spark thế hệ mới.

Theo Mạnh Cường

Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Ô tô cỡ nhỏ VinFast Fadil ra mắt, xe máy điện Klara mở bán từ 20/11. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới