Thứ năm, 25/04/2024 15:49 (GMT+7)

Tỷ giá Euro hôm nay 22/2: Giá Euro trong nước tăng giảm trái chiều

MTĐT -  Thứ sáu, 22/02/2019 11:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tỷ giá Euro trong nước hôm nay biến động trái chiều, có tăng có giảm nhưng với biên độ biên động thấp.

Ảnh minh hoạ.

Tỷ giá Euro biến động trái chiều

Tỷ giá Euro hôm nay (22/2) biến động trái chiều trên cả thị trường ngân hàng và chợ đen.

Giá mua Euro ngân hàng dao động từ 25.795 - 26.113 VND/EUR; giá bán dao động từ 26.451 - 26.862 VND/EUR. Theo đó, Vietcombank là ngân hàng có giá mua Euro cao nhất (26.113 VND/EUR), trong khi Eximbank là ngân hàng có giá bán Euro thấp nhất (26.451 VND/EUR).

Trên thị trường chợ đen, giá mua Euro tăng 20 đồng trong khi giá bán giảm 10 đồng, giao dịch ở mức 26.270 - 26.320 VNE/EUR. Biên độ giữa giá mua và giá bán lại được thu hẹp xuống còn 50 đồng.

Bảng tỷ giá Euro niêm yết tại các ngân hàng sáng 22/2:

Nguồn: Trúc Minh tổng hợp từ website các ngân hàng lúc 9h30.

Euro "ngóng" tin về GDP Đức, CPI của khu vực Eurozone

Trên thị trường quốc tế, vào lúc 10h16 giờ Việt Nam, tỷ giá Euro giao dịch ở mức 1,1338 USD tăng 0,04% so với bước giá trước đó.

Đồng Euro có thể sẽ tiếp nhận thông tin GDP của Đức phát hành vào ngày mai trong bối cảnh lo ngại tăng trưởng chậm hơn ở các nền kinh tế chủ chốt của Eurozone. Nếu nền kinh tế Eurozone lớn nhất báo cáo tăng trưởng âm trong hai quí liên tiếp, một cuộc suy thoái kỹ thuật chính thức đã bắt đầu.

Sau báo cáo GDP, các khảo sát của IFO về niềm tin đối với các hoạt động kinh tế cũng sẽ được công bố và có thể cung cấp cái nhìn sâu sắc về cách các nhà hoạch định chính sách cảm nhận về triển vọng. Dữ liệu lạm phát Eurozone qua cũng có thể ảnh hưởng đến đồng Euro.

Những nhà đầu tư đồng Euro cũng cần để mắt đến thông tin về Brexit và chiến tranh thương mại.

Nếu một cuộc tranh chấp ăn miếng trả miếng giữa Mỹ - Trung diễn ra, nó có thể sẽ đẩy EUR/USD xuống và sự e sợ rủi ro tiếp theo có thể đẩy USD lên cao.

Theo Trúc Minh/Kinh tế & Tiêu dùng

Bạn đang đọc bài viết Tỷ giá Euro hôm nay 22/2: Giá Euro trong nước tăng giảm trái chiều. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.