Thứ năm, 28/03/2024 18:27 (GMT+7)

Hàng loạt mặt hàng công nghệ giảm giá mạnh dịp Black Friday

MTĐT -  Thứ năm, 16/11/2017 17:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dịp giảm giá lớn nhất trong năm Black Friday đang tới gần. Nhiều website như Amazon, Best Buy, Walmart... đã bắt đầu tung ra những ưu đãi hấp dẫn.

Samsung Gear IconX: Tai nghe không dây Gear IconX có 3 kích cỡ phù hợp với mọi người dùng. Thiết kế đặc biệt giúp thiết bị không bị rơi ra kể cả khi hoạt động mạnh. Gear IconX có bộ nhớ 4 GB và dung lượng pin 5 giờ. Giá 149 USD (tiết kiệm 50 USD).

Samsung Gear S3 Frontier: Đồng hồ thông minh Gear S3 Frontier có khả năng chống thấm nước, bám bụi và hư hỏng do thời tiết khắc nghiệt. Thiết bị được tích hợp các tính năng như nghe, gọi điện thoại, thanh toán, định vị, nghe nhạc, tải ứng dụng và lên mạng. Giá 278 USD (tiết kiệm 70 USD).

Black Friday của Best Buy: Chương trình chính thức diễn ra vào hôm nay. Có nhiều mức giảm hứa hẹn cho các sản phẩm đang hot trên thị trường như đồng hồ Apple Watch Series 2 (giảm tới 120 USD) hay máy ảnh DSLR của Nikon (tiết kiệm đến 300 USD).

Playstation VR + Grand Turismo Sport: Bộ kính thực tế ảo được thiết kế gọn nhẹ, có thể điều chỉnh theo kích cỡ đầu. Công nghệ VR cải tiến giúp người dùng hòa mình vào game. Trò chơi Grand Turismo Sport có hơn 150 dòng xe với thiết kế và màu sắc đẹp mắt. Giá 299 USD (tiết kiệm 100 USD).

Xbox One S (500 GB): Xbox One S sử dụng công nghệ 4K Blu-ray cho hình ảnh sắc nét. Máy có dung lượng 500 GB, hỗ trợ kính thực tế ảo. Tay cầm Xbox One S có thiết kế nhỏ gọn, các nút bấm kiểu mới tạo cảm giác êm ái. Khoảng cách nhận tay cầm được tăng lên gấp đôi so với Xbox One. Giá 189 USD (tiết kiệm 90 USD).

Kindle Paperwhite: Kindle Paperwhite là một trong những thiết bị đọc sách điện tử tầm trung tốt nhất. Màn hình của máy có độ phân giải cao hơn các mẫu thông thường. Kindle Paperwhite được trang bị đèn lưng giúp người dùng đọc trong bóng tối. Giá 89,99 USD (tiết kiệm 30 USD).

Echo Plus: Echo Plus thuộc dòng thiết bị cho ngôi nhà thông minh Echo. Echo Plus có phần loa cải tiến, cổng AUX và ăngten Zigbee, giúp nó giao tiếp với các vật dụng thông minh khác trong nhà mà không cần qua trung gian. Giá 119,99 USD (tiết kiệm 30 USD).

Amazon Fire HD 8: Được trang bị màn hình HD, bộ nhớ gấp 2 lần máy tính bảng Fire HD bình thường và dung lượng pin tới 12 tiếng, Fire HD 8 là lựa chọn phù hợp cho những người thích đọc sách, xem phim trên tablet. Giá 50 USD (tiết kiệm 30 USD).

Máy tính xách tay: Các mẫu laptop của HP, Thinkpad, Dell... đều có mức giả giảm khá hợp lý trong khoảng 100- 200 USD. Người mua có thể săn trên các trang như John Lewis, Currys.co.uk, Amazon...

Apple: Hãng chưa có thông tin chính thức về chương trình Black Friday. Nếu giống như năm ngoái thì 3 mẫu iPhone mới ra sẽ không giảm giá nhưng được tặng kèm Gift Card 250 USD. Tuy nhiên, các mẫu máy tính bảng iPad và nhiều thiết bị khác đang có giá tốt trên những website thương mại điện tử.

Cách mua hàng trên các website nước ngoài: Người mua cần đăng kí PayPal hay sử dụng Master Card để thanh toán. Bên cạnh đó, ta có thể sử dụng dịch vụ ship hàng, vốn nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Theo Zing News

Bạn đang đọc bài viết Hàng loạt mặt hàng công nghệ giảm giá mạnh dịp Black Friday. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.