Thứ tư, 24/04/2024 14:46 (GMT+7)

Sacombank tuyển thêm gần 700 người trong tháng 5

MTĐT -  Thứ ba, 08/05/2018 06:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Các vị trí được tuyển dụng mạnh như chuyên viên khách hàng, chuyên viên tư vấn, chuyên viên quản lý rủi ro thị trường, giao dịch viên…

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) thông báo tuyển dụng thêm gần 700 nhân sự trong tháng 5. Các vị trí được tuyển dụng mạnh như chuyên viên khách hàng, chuyên viên tư vấn, chuyên viên quản lý rủi ro thị trường, chuyên viên phụ trách đào tạo khu vực, chuyên viên dự án Basel II, giao dịch viên…

Đây là đợt tuyển dụng lớn của Sacombank, bổ sung số lượng nhân viên nghỉ việc từ đầu năm.

Theo báo cáo tài chính quý I, đến cuối tháng 3, ngân hàng này giảm 104 nhân sự so với thời điểm đầu năm, xuống còn 18.431 người.

Theo khảo sát năm 2017 từ Career Builder Việt Nam, Sacombank đứng đầu danh sách công ty được nhân viên nội bộ yêu mến.

Tại Đại hội cổ đông năm 2018 tổ chức ngày 20/4 vừa qua, Chủ tịch HĐQT Sacombank Dương Công Minh cho biết năm 2017, thu nhập bình quân của cán bộ nhân viên Sacombank mới khoảng 16 triệu đồng/người, gồm cả phần trích thưởng 20% lợi nhuận trước thuế. Đây là mức thu nhập thấp trong nhóm ít các ngân hàng có thu nhập nhân viên bình quân dưới 20 triệu đồng/tháng hiện nay.

“Thu nhập thấp nên cán bộ nhân viên nghỉ việc rất lớn, có tới 35% nhân sự nghỉ việc thời gian qua. Muốn giữ người lao động thì phải đẩy lương, thưởng lên xứng đáng”, vị chủ tịch này thừa nhận.

Lượng nhân viên nghỉ việc nhiều, lương thấp, nhưng Career Builder Việt Nam lại xếp hạng Sacombank đứng đầu danh sách công ty được nhân viên nội bộ yêu mến, và đứng ở top 2 các nhà tuyển dụng được yêu thích nhất trong khối ngành tài chính - ngân hàng - bảo hiểm.

Theo Zing News

Bạn đang đọc bài viết Sacombank tuyển thêm gần 700 người trong tháng 5. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.