Thứ ba, 19/03/2024 12:12 (GMT+7)

Hình ảnh đẹp của người chiến sĩ CAND Nghệ An trong mưa lũ

THÀNH LÊ -  Chủ nhật, 19/08/2018 10:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Do ảnh hưởng hoàn lưu cơn bão số 4 gây mưa lớn, tỉnh Nghệ An chịu tổn thất lớn về người và tài sản do mưa lũ gây ra. Đặc biệt ấn tượng là hình ảnh người chiến sỹ CAND dầm mình trong mưa lũ để giúp dân

Do ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 4, những ngày qua tại một số huyện miền núi Nghệ An có mưa to đến rất to, gây nên tình trạng ngập lụt, sạt lở đất nghiêm trọng. Tính đến 21h ngày 18/8, Nghệ An đã có 6 người chết, hơn 2000 ngôi nhà bị sập, ngập vì mưa lũ, và nhiều bản làng vẫn đang bị cô lập. Thiệt hại lên đến hàng trăm tỷ đồng. 

Mưa lớn kéo dài khiến nhiều huyện Qùy Hợp chìm trong biển nước, lực lượng công an nhanh chóng giúp dân  sơ tán khỏi vùng nguy hiểm.

Hiện tại các địa phương bị thiệt hại nặng nhất là Kỳ Sơn, Tương Dương, Con Cuông, Anh Sơn, Quế Phong, Qùy Châu, Nghĩa Đàn, Thái Hòa. Trong đó riêng huyện Kỳ Sơn 6 người chết, hàng trăm ngôi nhà bị ngập hoặc bị phá hủy do sạt lở đất, thiệt hại sơ bộ hàng chục tỷ đồng.

Nhiều tuyến đường trên QL 48 thuộc địa bàn Thị xã Thái Hòa bị ngập sâu trong nước, CSGT TX.Thái Hòa nhanh chóng có mặt để cảnh báo người dân không nên đi vào vùng nguy hiểm.

Để giúp người dân khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra, sớm ổn định cuộc sống lực lượng CAND các địa phương Kỳ Sơn, Qùy Hợp, Con Cuông, Tương Dương, Thái Hòa... đã tăng cường hàng trăm CBCS xuống địa bàn, phối hợp với lực lượng và các ban ngành giúp dân trong mưa lũ, bảo vệ ANTT địa bàn. Hành động này đã làm đẹp thêm hình ảnh người Công an Nhân dân luôn được dân tin, dân yêu, dân mến, xứng đáng là danh hiệu “Người chiến sỹ Công an Nhân dân”.

Sau đây là một số hình ảnh Công an Nghệ An gồng mình giúp dân trong mưa lũ:

Nhiều cán bộ, chiến sỹ CSGT Thị xã Thái Hòa dầm mưa giúp dân đưa xe qua vùng ngập sâu, khiến nhiều người xúc động.
Lực lượng CAND được huy động sơ tán đồ đạc cho người dân.
Hình ảnh người chiến sỹ công an ngày đêm nỗ lực cùng nhân dân đã in sâu trong lòng người dân tròng đợt lũ vừa qua.
Bạn đang đọc bài viết Hình ảnh đẹp của người chiến sĩ CAND Nghệ An trong mưa lũ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới