Thứ năm, 28/03/2024 22:22 (GMT+7)

Mưa kéo dài khiến TP Hà Tĩnh ngập lụt nhiều tuyến đường

NGUYỄN TÙNG -  Thứ ba, 17/07/2018 07:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cơn mưa đầu mùa kéo dài do ảnh hưởng áp thấp, đến chiều ngày 16/7, nhiều tuyến đường tại TP Hà Tĩnh đã ngập sâu trong nước khiến người tham gia giao thông gặp không ít khó khăn.

Trên địa bàn TP. Hà Tĩnh, mưa to diễn ra trong nhiều giờ liền từ sáng sớm đã khiến cả TP ngập chìm trong nước, các tuyến đường trung tâm đều biến thành sông, gây khó khăn cho các phương tiện lưu thông.

Mưa lớn kéo dài khiến Thành phố ngập trong biển nước.

Theo ghi nhận của PV tại các tuyến đường như Nguyễn Du, Nguyễn Minh Khai, Hải Thượng Lãn Ông, Lê Duẩn…  xảy ra tình trạng ngập nặng, gây khó khăn cho người và phương tiện tham gia giao thông.

Đường Nguyễn Minh Khai nước ngập sâu làm một ô tô 7 chỗ bị ngập nước và tắt máy không chạy được. Tại đường Lê Duẩn cơ quan chức năng phải đặt biển báo ngập nước nguy hiểm. Mưa lớn đã làm một số khu vực bị ngập nặng, các hộ dân ở điểm thấp trũng còn bị nước tràn vào nhà.

Đường Lê Duẩn nước ngập sâu phải đặt biển báo để người lưu thông qua đây không nên đi vào.

Một số hộ dân sống gần đường đã phải dùng các vật liệu chắn trước cửa để ngăn nước, nhưng mỗi khi các phương tiện lưu thông qua, nước vẫn theo đó tràn vào, gây khó khăn cho mọi sinh hoạt. 

Rất nhiều xe ô tô lưu thông qua đây bị chết máy do lượng nước ngập lên cao.

Theo phản ánh của người dân, nguyên nhân khiến các tuyến đường trên bị ngập sâu mỗi khi có mưa lớn là do hệ thống mương thoát nước kém, chậm nên gây ra tình trạng ứ đọng, ngập nước như vậy.

Hiện tại mưa vẫn chưa ngớt, nên tình hình có thể ngập nặng hơn.

Bạn đang đọc bài viết Mưa kéo dài khiến TP Hà Tĩnh ngập lụt nhiều tuyến đường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.