Thứ bảy, 20/04/2024 14:27 (GMT+7)

Năm 2018 Trái đất sẽ đối mặt với thời tiết khắc nghiệt chưa từng có

MTĐT -  Thứ bảy, 06/01/2018 11:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Các chuyên gia dự đoán, năm 2018 sắp tới sẽ là năm Trái đất sẽ phải đối mặt với nhiều hiện tượng thời tiết khắc nghiệt, đe dọa cuộc sống của con người.

Thời tiết khắc nghiệt

Craig Hamilton-Parker được biết đến là một nhà tiên tri về các sự kiện diễn ra trên toàn cầu. Ông là người đã tiên đoán trúng việc ông Donald Trump đắc cử Tổng thống Mỹ và kết quả cuộc bỏ phiếu Brexit vào thời điểm không ai tin những việc này có thể xảy ra.

Mới đây, ông đã đưa ra hàng loạt tiên tri về năm 2018, trong đó vấn đề môi trường được ông đặc biệt nhấn mạnh. Ông cho rằng năm 2018 sẽ là một năm thời tiết khắc nghiệt chưa từng có. Một trận động đất lớn sẽ xảy ra ở New Zealand. Bão kỷ lục tàn phá vùng Caribe, cháy rừng hoành hành ở Mỹ, Australia, còn Trung Quốc và Ấn Độ hứng chịu lũ lụt lớn.

Năm 2018 sẽ có nhiều hiện tượng thời tiết khắc nghiệt xảy ra.

Động đất kinh hoàng ở Mỹ và phần còn lại của thế giới

Đó là lời tiên đoán của nhà tiên tri Nostradamus, ông nổi tiếng với nhiều dự đoán chuẩn xác về các sự kiện diễn ra trong tương lai như, sự trỗi dậy của Napoleon, Hitler cho đến sự kiện khủng bố 11/9 ở Mỹ.

Những tiên đoán của ông về năm 2018 được nhiều người chú ý, ông dự báo, địa chấn cực lớn sẽ làm rung chuyển vùng phía Tây của Bắc Mỹ, và cả thế giới sẽ cảm nhận được những chấn động này.

Theo nhà tiên tri này, mùa đông năm 2018 sẽ là thời điểm "vòng lửa ở Thái Bình Dương" có những hoạt động bất thường kỷ lục, gây ra động đất và khiến 3 núi lửa phun trào. Trung Quốc sẽ là một trong những quốc gia bị tác động nặng của động đất.

Động đất kinh hoàng sẽ làm rung chuyển vùng phía Tây của Bắc Mỹ.

Siêu núi lửa bùng phát

Các nhà tiên tri dự báo, thế giới có thể bị hủy diệt trong năm 2018. Họ cho rằng, núi lửa sẽ là mối đe dọa lớn nhất với sự tồn tại của loài người và điều đó có thể khiến hàng triệu người chết và tàn phá hành tinh của chúng ta. Những núi lửa vẫn đang hoạt động, bị đánh giá là nguy hiểm gồm có Yellowstone ở Mỹ, Vesuvius ở Campagnia, Italy, và Popocatépeti gần Mexico City.

Nostradamus đã dự báo rằng, Italia sẽ bị rung chuyển vì núi lửa phun trào. Theo các nhà địa chất, nhiều khả năng cuối năm 2018 và đầu 2019, núi lửa sẽ hoạt động. Núi lửa Vesuvius đã không hoạt động từ năm 1944 và thông thường, cứ 20 năm nó phun trào một lần.

Năm của siêu núi lửa bùng phát.

Bức xạ mặt trời gây bỏng nặng

Nhà tiên tri Nostradamus viết: “Các vị vua sẽ chiếm đoạt các khu rừng, bầu trời sẽ mở ra và các cánh đồng sẽ bị sức nóng thiêu rụi".

Theo báo cáo gần đây của NASA, mặt trời đang trở nên chói lọi hơn. Hôm 6/9/2017, có hai vết lóa mặt trời cực lớn đã bị phát hiện. Năng lượng tỏa ra từ hai vết lóa này tương đương hàng tỷ quả bom nhiệt hạch.

Nhật Hạ (t/h)

Bạn đang đọc bài viết Năm 2018 Trái đất sẽ đối mặt với thời tiết khắc nghiệt chưa từng có. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ