Thứ sáu, 19/04/2024 16:53 (GMT+7)

Cận cảnh khuôn viên siêu xanh-sạch-đẹp của Công ty Fashion Garment

Nam Hà -  Thứ sáu, 27/07/2018 16:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty TNHH Fashion Garment là doanh nghiệp nước ngoài tiêu biểu nhất về công tác bảo vệ môi trường sẽ được tôn vinh trong chương trình “Doanh nghiệp xứ Quảng chung tay vì môi trường xanh-sạch-đẹp".

Công ty TNHH Fashion Garment (FGL) toạ lạc KCN Tam Thăng, xã Tam Thăng, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

Đây là một trong những nhà xuất khẩu hàng may mặc tiên phong tại Việt Nam, chuyên sản xuất hàng may mặc chất lượng cao cho các thương hiệu thời trang danh tiếng trên toàn cầu...

Công ty TNHH Fashion Garment có 100% vốn đầu tư nước ngoài và trực thuộc Tập Đoàn Hirdaramani tại Srilanka (hirdaramani.com) và LT Apparel USA (ltapparel.com).

Ngoài nhà máy đang hoạt động tại KCN Tam Thăng (tỉnh Quảng Nam), Công ty này còn có 5 nhà máy và văn phòng khắp Việt Nam với khoảng 6.500 lao động.

Công ty này đã có hơn 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất may mặc. Bên cạnh Việt Nam, Tập Đoàn Hirdaramari còn có các cơ sở tại Ấn Độ, Bangladesh và có cơ sở tìm nguồn cung ứng tại Trung Quốc, Hồng Kông...

Năm 2014, FGL đã xuất khẩu được hơn 52 triệu sản phẩm may mặc để đáp ứng theo yêu cầu khách hàng.

Đây là một trong những công ty được đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại và xanh – sạch – đẹp nhất tại tỉnh Quảng Nam.

Công ty được thiết kế và xây dựng theo một phong cách rất trẻ trung, hiện đại và năng động...

Toàn bộ xung quanh công ty đều được trồng cỏ và cây xanh, hoa tạo cảm giác rất gần gũi với thiên nhiên.

Toàn bộ nơi làm việc của công nhân đều được lắp đặt máy làm mát, máy hút bụi và camera quan sát...

Nhà y tế cũng rất sạch sẽ và đầy đủ trang thiết bị thiết yếu để chăm sóc sức khoẻ cho công nhân.

Hàng chục máy lọc nước hiện đại được lắp đặt khắp khuôn viên của công ty để cung cấp nước uống tinh khiết cho các công nhân.

Giữa các khu nhà xưởng trong Công ty TNHH Fashion Garment để có các khu công viên sạch đẹp để công nhân có thể nghỉ ngơi trong giờ giải lao...

Đặc biệt, khu giữ xe cho nhân viên cũng được đầu tư trồng cây xanh và hoa rất đẹp.

Ông Lê Văn Châu – Trưởng phòng nhân sự Công ty TNHH Fashion Garment (Quảng Nam), cho biết: Công ty rất quan tâm đến môi trường làm việc và sức khoẻ của các công nhân của mình. Đặc biệt, công ty cũng rất chú trọng đến việc đầu tư cơ sở vật chất và tạo cảnh quan xanh – sạch – đẹp cho khuôn viên quanh công ty để công nhân có một môi trường làm việc mát mẻ và thân thiện với môi trường.

Các lối đi trong công ty cũng được trồng nhiều cây cảnh tạo một môi trường làm việc thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên.

Ngay cả khu phòng ăn của công nhân cũng được đầu tư hàng chục triệu đồng để trồng cây xanh và cỏ...

Khu tủ để đồ của nhân viên cũng rất sạch sẽ và ngăn nắp...

Được biết, Công ty TNHH Fashion Garment (FGL) Quảng Nam đã thuê một công ty chuyên nghiệp để thường xuyên chăm sóc các cây xanh trong khuôn viên của mình.

Với sự tích cực trong công tác bảo vệ môi trường, ngày 06/7/2018, UBND tỉnh Quảng Nam đã ban hành Công văn số 3657/UBND-KTN, về việc bình chọn Công ty TNHH Fashion Garment (Quảng Nam) là 1 trong 10 đơn vị tiêu biểu trong công tác bảo vệ môi trường sẽ được tôn vinh trong chương trình “Doanh nghiệp xứ Quảng chung tay vì môi trường xanh – sạch – đẹp” năm 2018.

Chương trình do Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức, sẽ diễn ra tại khách sạn Bàn Thạch (TP Tam Kỳ, Quảng Nam) vào tối ngày 31/7/2018.

Bạn đang đọc bài viết Cận cảnh khuôn viên siêu xanh-sạch-đẹp của Công ty Fashion Garment. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Yên Bái tạo thói quen “tiêu dùng xanh, sản xuất xanh”
Những năm trước, khái niệm về "tiêu dùng xanh" còn xa lạ với đa số người dân Yên Bái, nhất là tại các huyện vùng cao thì gần đây mọi người đã quan tâm nhiều hơn đến các sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường.

Tin mới

Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước