Thứ sáu, 29/03/2024 21:27 (GMT+7)

Hà Nội: Bị xe container cuốn vào gầm, một phụ nữ tử vong

Hiếu Hoàng -  Thứ sáu, 22/09/2017 16:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bị xe container cuốn vào gầm người phụ điều khiển xe đạp khoảng 50 tuổi tử vong tại chỗ.

Khoảng 13h chiều nay (22/9), tại ngã tư Tây Sơn (Thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng, TP.Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một người phụ nữ tử vong tại chỗ.

 Theo người dân cho biết, khoảng thời gian trên một chiếc container di chuyển từ huyện Hoài Đức đến giao lộ Tây Sơn, Thị trấn Phùng thì bất ngờ va chạm với người phụ nữ trên 50 tuổi điểu khiển xe đạp. Xe container đã cuốn người phụ nữ điều khiển xe đạp vào gầm.

Hậu quả, khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ. Được biết thời điểm xảy ra vụ tai nạn thị trấn Phùng đang có mưa to. Sau khi gây tai nạn tài xế xe container đã đến cơ quan công an trình diện.

Hiện trường vụ tai nạn

 Nhận được tin báo lực lượng CSGT huyện Đan Phượng đã có mặt tại hiện trường, điểu khiển giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo nhiều người dân, rất có thể do trời mưa lớn nên sau khi gây ra tai nạn tài xế xe container không hề hay biết, một số người dân đã đuổi theo thông báo thì tài xế mới cho xe dừng lại. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ. 

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Bị xe container cuốn vào gầm, một phụ nữ tử vong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới