Thứ bảy, 20/04/2024 09:43 (GMT+7)

Long Biên: Bãi rác lộ thiên gây ô nhiễm, địa phương không hay biết

Nhật Anh -  Thứ tư, 06/03/2019 14:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chất phế thải, rác thải, vật liệu xây dựng, tất cả đều được đổ tại các bãi rác lộ thiên gây ô nhiễm môi trường trầm trọng ảnh hưởng trực tiếp đến người dân nơi đây.

Bãi rác được PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử đề cập đến nằm ngay bên cạnh vườn nhãn Long Biên (phường Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội). Việc xả rác tại đây gây ra nhiều mùi hôi thối ảnh hưởng trực tiếp đến người dân xung quanh.

Theo ghi nhận của PV, tất cả những rác thải tại đây hầu hết đều không qua xử lí mà đem đổ thẳng trực tiếp tại khu đất này. Nguy cơ tiềm ẩn nhiều ổ bệnh nguy hiểm, ô nhiễm nguồn nước, không khí, và đất.

Hình ảnh rác bữa bãi ngay trên khu đất.

Trao đổi trực tiếp với người dân trên địa bàn, anh L.T.A (Long Biên) cho biết: “Xưởng tôi nằm cách bãi rác này không xa, thỉnh thoáng gió mạnh tôi lại ngửi thấy mùi hôi khó chịu nhưng cũng đành phải chấp nhận.”

Để làm rõ hơn thông tin, PV đã liên hệ trực tiếp với UBND phường Long Biên với mong muốn được biết rõ hơn về bãi rác. Ông Nguyễn Ngọc Phan, Chủ tịch UBND phường Long Biên cho biết: “Hiện nay tôi vẫn chưa nắm rõ bãi rác ấy nằm ở đâu, nếu đúng như lời anh chị nói thì tôi sẽ kiểm tra lại ngay”.

Sẽ rất nguy hiểm nếu còn để tình trạng này tiếp diễn. Chính vì vậy rất mong sự kiểm tra chặt chẽ của cơ quan chính quyền sớm làm rõ và khắc phục kịp thời bãi rác lộ thiên gây ô nhiễm nặng nề đến môi trường.

Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Bạn đang đọc bài viết Long Biên: Bãi rác lộ thiên gây ô nhiễm, địa phương không hay biết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam