Thứ tư, 24/04/2024 16:23 (GMT+7)

Cây cổ thụ bất ngờ đổ, 2 người bị thương nặng

Minh Đạo -  Thứ năm, 14/06/2018 20:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lúc 17h30 chiều nay (14/6), một cây cổ thụ đã bất ngờ bị đổ trên đường Quán Sứ (Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trao đổi với PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, vị đại diện Công An phường Trần Hưng Đạo xác nhận, khoảng 17h30 chiều nay đã có một cây phương cổ thụ nằm trong khu đất của một công trình xây dựng đổ xuống trước khu vực nhà 84 Quán Sứ.

Do cây đổ bật ngờ, đúng thời điểm mật độ giao thông tại đây đông nên đã khiến xe máy mang BKS 30N4-6407 (gồm 1 người đàn ông, 1 phụ nữ và 1 trẻ em) và xe máy mang BKS 29Y3-371.14 (gồm 1 phụ nữ và 1 trẻ em) bị thương, có 2 người do cành cây va trúng đầu nên bị thương nặng.

Hiện trường vụ việc (ảnh Vietnamnet).

Người dân ở khu vực xung quanh đã nhanh chóng gọi 2 xe cấp cứu đến hiện trường để đưa các nạn nhân vào bệnh viện.

Nhân chứng tại hiện trường cho biết đang trong nhà thì nghe thấy tiếng đổ và rắc rắc rất to, khi chạy ra thì thấy cây bị đổ, đè lên 2 xe máy, người dân phải chạy ra kéo cành cây ra khỏi người nạn nhân và gọi cấp cứu.

Do là cây cổ thụ, có nhiều cành và tán lá rộng nên đã gây đổ một phần hàng rào của công trình đang xây dựng, xe máy mang BKS 30N3-6407 bị hư hỏng bặng, nát toàn bộ phần đầu và giữa xe, cành cây vỡ chắn ngang toàn bộ đường Quán Sứ.

Hiện trường vụ việc (ảnh Vietnamnet).

Công an phường Trần Hưng Đạo và CSGT đã tiến hành phong toả tạm thời, phân luồng giao thông tại đây. Lực lượng chức năng đang tiến hành dọn dẹp hiện trường và điều tra làm rõ.

Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Bạn đang đọc bài viết Cây cổ thụ bất ngờ đổ, 2 người bị thương nặng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.