Thứ tư, 24/04/2024 02:26 (GMT+7)

Gia Lai: Ống thoát nước thải của chợ tự phát đã được đấu nối

Mai Trung -  Thứ hai, 11/03/2019 10:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chính quyền TP.Pleiku (Gia Lai) đã cho đơn vị chức năng đấu nối thu gom nước thải để giảm thiểu ô nhiễm môi trường tại chợ tự phát Âu Cơ.

Thực hiện việc đấu nối thu gom nước thải cho chợ tự phát và các hộ dân xung quanh

Sau khi Môi trường & Đô thị điện tử đăng bài viết “Gia Lai: Ô nhiễm môi trường từ chợ tự phát” ngày 14 tháng 1 năm 2019 phản ánh về tình trạng ô nhiễm môi trường ở chợ tự phát Âu Cơ. Đầu tháng 3 năm 2019, chính quyền thành phố Pleiku đã cử đội xây dựng của Công ty cổ phần Công trình đô thị Gia Lai xuống thực hiện việc đấu nối đường thu gom nước từ chợ và các hộ dân xung quanh vào hệ thống thu gom nước thải trên đường Âu Cơ. Việc làm này được người dân rất hoan nghênh, đồng thời cho thấy chính quyền đã có thiện chí lắng nghe ý kiến phản ảnh của cơ quan báo chí và người dân.

Các công nhân đang thi công đoạn đấu nối

Trước đó người dân đã phản ánh tình trạng ô nhiễm từ chợ, các nguồn thải từ nước làm cá, gà vịt, nước thải sinh hoạt và các hàng rau ở chợ tha hồ chảy vào cống thoát nước đường Lạc Long Quân. Đoạn cống này lại là đoạn cống cụt nên khi nước thải không chứa hết, chảy lênh láng ra mặt đường, gây bốc mùi và ô nhiễm môi trường trầm trọng, ảnh hưởng đến sinh hoạt, đời sống các hộ dân ở hai bên đường.

Ô nhiễm chợ bị người dân phản ánh

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Ống thoát nước thải của chợ tự phát đã được đấu nối. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bảo tồn chim hoang dã: Cần một giải pháp hiệu quả và bền vững
Trung tâm Giáo dục Thiên nhiên (ENV) vừa ra mắt tài liệu “Các loài chim hoang dã nghiêm cấm hoặc hạn chế quảng cáo và mua bán” nhằm hỗ trợ các nỗ lực thực thi Chỉ thị số 04/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp cấp bách bảo tồn chim hoang dã

Tin mới