Thứ sáu, 29/03/2024 12:54 (GMT+7)

Gia Lai: Rác thải ngập tràn hai bên quốc lộ 14

MTĐT -  Thứ bảy, 05/05/2018 20:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua rất nhiều loại rác được người dân vứt quanh khu vực thôn Phú Mỹ dọc QL14 gây mất mỹ quan và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của cư dân nhưng chính quyền từ huyện đến xã vẫn coi như không thấy?

Rác thải được vứt rải rác với chiều dài gần 2km trên quốc lộ 14 đoạn qua thôn Phú Mỹ xã Ia Băng (huyện Chư Prông) đến xã Ia Glai (huyện Chư Sê, Gia Lai).

Hiện tượng vứt rác ven đường được người dân ở đây cho biết nó đã diễn ra trong một thời gian dài. Các loại rác thải ở đây chủ yếu là túi nylon, chăn đệm, ghế nệm, và một số loại xác động vật chết.

Nhiều loại rác thải được vứt dọc quốc lộ 14.

Những người dân thường xuyên qua đây cho biết điều này rất phản cảm với một quốc lộ đẹp

Vấn đề rác thải đã diễn ra trong một thời gian dài nhưng chính quyền địa phương vẫn chưa có biện pháp xử lý.

Quanh khu vực này cũng không có biển tuyên truyền về cấm vứt rác thải cũng như xử phạt các hành vi xả rác thải ra môi trường.

Anh Bình - một tài xế tải thường xuyên lưu thông qua đây - cho biết “một con đường đẹp như thế này nhưng hai bên đường lại ngập ngụa rác thải, làm mất mỹ quan nhưng chẳng thấy chính quyền ra tay dọn dẹp”.

Đề nghị chính quyền 2 huyện Chư Prông, Chư Sê sớm có biện pháp tuyên truyền cũng như tổ chức cho các cấp hội, đoàn thể, dọn dẹp rác thải trả lại môi trường xanh - sạch - đẹp của địa phương.

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Rác thải ngập tràn hai bên quốc lộ 14. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Mai Trung

Cùng chuyên mục

Tin mới