Thứ sáu, 19/04/2024 16:54 (GMT+7)

Licogi 12.1 khắc phục tồn tại sau khi MT&ĐT VN phản ánh

Việt Hưng - Duy Dương -  Chủ nhật, 11/11/2018 23:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, trạm trộn bê tông Licogi 12.1 đã tiếp nhận thông tin và có những thay đổi tích cực trong công tác bảo vệ môi trường.

Trước đó, Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử đã có bài viết “Vĩnh Quỳnh (Thanh Trì): Bê tông Licogi xả nước gây ô nhiễm ?” phản ánh về trạm trôn bê tông Licogi 12.1, nằm trên địa phận xã Vĩnh Quỳnh (Thanh Trì, Hà Nội) xả thải ra nguồn nước tưới tiêu của người dân.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, lãnh đạo trạm trộn bê tông Licogi 12.1 đã tiếp nhận thông tin và có những chỉ đạo xử lý thay đổi tích cực trong công tác bảo vệ môi trường. Theo đó, trạm trộn đã  đưa vào sử dụng hệ thống xử lý nước mới với 4 bể lắng, lọc. Nước thải được vận hành xoay vòng nhằm hạn chế tối đa nước thải chảy ra môi trường.

Ông Khương Văn Trình – Quản lý trạm trộn bê tông Licogi 12.1 dẫn PV đi thăm quan hệ thống xử lý nước thải

 Cũng tại buổi làm việc sau đó, PV đã ghi nhận thực tế tại vị trí trước đó xuất hiện nước thải thì nhận thấy rằng nước đã trở lại bình thường. Ban quản lý trạm trộn bê tông Licogi 12.1 đã cho ngăn dòng nước vào nạo vét nước thải trước đó đã xả ra môi trường.

Trạm trộn đã sử dụng hệ thống xử lý nước mới với 4 bể lắng, lọc.

Trao đổi với PV, ông Khương Văn Trình – Quản lý trạm trộn bê tông Licogi 12.1 cho biết: “Chúng tôi đang cố gắng đảm bảo tối đa công tác bảo vệ môi trường trong quá trình sản xuất. Trạm trộn Licogi 12. 1 đã có đầy đủ các văn bản giấy tờ liên quan đến việc bảo vệ môi trường như: Đề án bảo vệ môi trường, hợp đồng thu gom rác thải nguy hại.

Đơn vị đang xây mới và cải tiến hệ thống xử lý nước thải, nước thải sẽ được xử lý qua 4 bể lắng sau đó quay vòng lại đưa ra làm nước rửa xe.

Chúng tôi cam kết sẽ cố gắng hết sức để không gây ảnh hưởng tới nguồn nước tưới tiêu của bà con nữa”.

Vị trí trước đó xuất hiện nước thải đã trở lại bình thường.

Với những gì trạm trộn bê tông Licogi 12.1 đang thực hiện hy vọng rằng đơn vị sẽ thực hiện đúng cam kết đảm bảo vấn đề môi trường tránh gây bức xúc dư luận.

Bạn đang đọc bài viết Licogi 12.1 khắc phục tồn tại sau khi MT&ĐT VN phản ánh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hậu Giang gắn camera quan sát rừng
Tỉnh Hậu Giang sẽ gắn thêm thiết bị camera quan sát tại các vùng trọng điểm dễ xảy ra cháy rừng trong mùa khô hạn sẽ còn diễn ra gay gắt và kéo dài trong thời gian tới.

Tin mới

Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước