Thứ năm, 25/04/2024 04:58 (GMT+7)

TP.HCM cho đấu thầu chăm sóc, quản lý cây xanh đô thị

MTĐT -  Thứ năm, 07/12/2017 08:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chăm sóc, duy tu cây xanh, công viên - công việc vốn của ngành cây xanh sẽ được nhiều đơn vị khác thực hiện trong thời gian sắp tới.

Phó chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến vừa chấp thuận thực hiện công tác đấu thầu trong quản lý, chăm sóc cây xanh đô thị tại 12 quận huyện trên địa bàn TP kể từ ngày 2-1-2018.

Cụ thể các quận, huyện được phép tổ chức đấu thầu trong công tác quản lý, chăm sóc cây xanh đô thị là quận 2, 7, 9, 12, Tân Phú, Tân Bình, Thủ Đức và huyện Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh, Nhà Bè, Cần Giờ.

Riêng các công viên Tao Đàn, Gia Định và Lê Văn Tám tạm thời chưa tổ chức đấu thầu công tác duy tu nhằm chuẩn bị chu đáo cho công tác tổ chức hội hoa Xuân và chợ hoa Tết năm 2018. Công tác duy tu các công viên này sẽ được đấu thầu trong đầu quý 2-2018.

Ông Tuyến cũng yêu cầu sau một năm đấu thầu, Sở GTVT TP tổng kết đánh giá kết quả, hoàn thiện công tác đấu thầu để làm cơ sở triển khai ở các quận, huyện còn lại.
Liên quan đến nhân sự phục vụ cho công tác đấu thầu, đặt hàng duy tu lĩnh vực công viên cây xanh, ông Tuyến lưu ý Sở GTVT TP và các cơ quan thực hiện phù hợp với tình hình thực tế, quy định hiện hành và đảm bảo chất lượng của các gói thầu duy tu công viên cây xanh.

Trước nay việc chăm sóc, duy tu cây xanh, công viên trên địa bàn TP thường do Công ty TNHH một thành viên công viên cây xanh TP và một Công ty công ích thực hiện. Tuy nhiên thời gian gần đây, công tác đấu thầu trong chăm sóc mảng xanh đã "manh nha" và một số đơn vị khác đã tham gia vào lĩnh vực này.

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM cho đấu thầu chăm sóc, quản lý cây xanh đô thị. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Theo Báo Tuổi trẻ

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành