Thứ sáu, 29/03/2024 14:00 (GMT+7)

Cưỡng chế bãi tập kết phế liệu tại phố Đặng Thùy Trâm (Cổ Nhuế I)

Phạm Giang -  Thứ năm, 21/06/2018 08:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 20/06, UBND phường Cổ Nhuế I thực hiện ra quân cưỡng chế đối với các hộ dân lẫn chiếm lòng lề đường làm nơi kinh doanh, buôn bán tại ngõ 6 phố Đặng Thùy Trâm, phường Cổ Nhuế I (quận Bắc Từ Liêm).

Tại ngõ 6, phố Đặng Thùy Trâm, phường Cổ Nhuế I, một số người dân cho biết khu vực này một số người dân sử dụng đường đi của ngõ để buôn bán phế liệu, các vật liệu như giấy, bìa, thùng xốp… hầu hết các vật liệu dễ cháy nổ đe dọa không nhỏ đến cuộc sống của hàng trăm hộ dân nơi đây.

Không những thế, khu vực này còn có một số gia đình chiếm dụng để buôn bán vật liệu xây dựng như: Cát, đá, gạch…. Nơi đây bị biến tướng trở thành bãi tập kết bán lẻ vật liệu, thậm chí còn dùng để làm bãi tập kết trung chuyển phế thải.

Vỉa hè trở thành nơi tập kết vật liệu xây dựng.

Trước tình trạng trên, người dân trong ngõ đã phản ánh lên chính quyền địa phương nhằm giải quyết tình trạng trên, không để tình trạng trên kéo dài khiến người dân trong ngõ vô cùng bức xúc.

Trao đổi với PV, ông Hoàn cho biết: “Vấn đề này chúng tôi đã có ý kiến từ lâu vì đây là con đường đi lại sinh hoạt của ngõ mà bây giờ thành nơi tập kết của các nhà vật liệu xây dựng với thu mua phế thải. Mấy xe tập kết vật liệu xây dựng hoành hành ở đây, hoạt động cả ngày và đêm ồn ào không ngủ được.

Đường này trước đây đẹp lắm từ khi có mấy xe trọng tải chở vật liệu xây dựng với các nhà kinh doanh thu mua phế thải, thì đường xuống cấp hẳn, nắng thì bụi lấp mặt mày, mưa thì bẩn với ứ đọng nước”.

Con đường trong ngõ trở nên hư hỏng nặng.

Trao đổi về việc người dân tự ý tập kết phế thải và vật liệu xây dựng tại ngõ 6, phố Đặng Thùy Trâm, ông Chu Thanh Hà – Chủ tịch UBND phường Cổ Nhuế 1 cho biết: “Bên phía UBND phường nhận được một số phản ánh của người dân, về tình trạngmột số gia đình chiếm dụng vỉa hè và con đường ngõ để buôn bán vật liệu xây dựng, làm ảnh hưởng đến đời sống của người dân xung quanh.

UBND phường đã nhiều lần cảnh cáo nhưng một số hộ dân vẫn tiến hành tái phạm. Ngày 20/6, UBND phường đã xuống đường tiến hành cưỡng chế nhằm lấy lại trật tự hành lang an toàn giao thông, lòng, lề đường, không để tình trạng trên tiếp diễn".

Con đường ngõ, trở thành bãi tập kết vật liệu xây dựng.

"Bên cạnh đó, chúng tôi tổ chức tuyên truyền trên loa phát thanh, đến cá hộ gia đình không lẫn chiếm vỉa hè, lòng đường. Nếu gia đình không chấp hành buộc phường phải xử lý theo quy định của pháp luật, phường cũng sẽ thường xuyên kiểm tra để có thể xử lý dứt điểm các trường hợp vi phạm". Ông Chu Thanh Hà thông tin thêm.

Bạn đang đọc bài viết Cưỡng chế bãi tập kết phế liệu tại phố Đặng Thùy Trâm (Cổ Nhuế I). Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới