Thứ sáu, 19/04/2024 11:17 (GMT+7)

Đắk Nông: Xác nhận một chủ tịch xã phạm tội đánh bạc

Trần Quỳnh -  Thứ hai, 13/08/2018 17:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

“Cơ quan công an thông báo ông Phong phạm tội đánh bạc. Huyện đang thực hiện các bước xử lý theo quy định” – Thông tin từ một vị lãnh đạo địa phương cho PV.

Chiều 13/8, một lãnh đạo Huyện ủy Đắk Song, tỉnh Đắk Nông xác nhận, đã nhận được thông báo của Công an tỉnh Đắk Nông liên quan đến việc ông Nguyễn Hồng Phong, Chủ tịch UBND xã Nâm N’Jang nhiều ngày không tới nhiệm sở.

“Cơ quan công an thông báo ông Phong phạm tội đánh bạc. Huyện đang thực hiện các bước xử lý theo quy định” – vị lãnh đạo này thông tin thêm.

Trụ sở UBND xã Nâm N’Jang nơi ông Nguyễn Hồng Phong công tác

Cũng chiều cùng ngày, một lãnh đạo Đảng ủy xã Nâm N’Jang cho biết: Ông Nguyễn Hồng Phong đã trở lại cơ quan sau 2 tuần rời nhiệm sở không lý do “Ông Phong về ngày 11/8 và sáng nay lên cơ quan. Đảng ủy đã yêu cầu UBND xã và cá nhân ông Phong báo cáo vụ việc” – vị này nói.

Trước đó, báo chí đã phản ánh, “Chủ tịch UBND xã mất tích 1 tuần, huyện không biết ở đâu” phản ánh vào các ngày 26 và 27/7, mặc dù ông Phong có 2 cuộc họp quan trọng nhưng đều vắng mặt.

Đến này 30/7, trong cuộc họp giao ban đầu tuần ở xã, ông Phong cũng vắng không có lý do.

Theo báo cáo của UBND xã Nâm N’Jang, trong suốt khoảng thời gian này, mọi liên lạc với ông Phong đều bị cắt đứt. UBND xã Nâm N’Jang đã cử người nhiều lần đến nhà ông Phong nhưng không gặp được ai vì nhà luôn cửa đóng then cài. 

Bạn đang đọc bài viết Đắk Nông: Xác nhận một chủ tịch xã phạm tội đánh bạc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?