Thứ ba, 23/04/2024 21:27 (GMT+7)

Dự án New DaNang City: 'Không giải quyết thì sẽ gửi đơn lên công an'

MTĐT -  Chủ nhật, 29/10/2017 09:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chuyển nhượng dự án, nhưng tài sản đang nằm trên đất lại đang cầm cố ngân hàng, vậy khách hàng mua đất liệu có đất “sạch” để làm nhà?

Như Môi trường & Đô thị Việt Nam điện tử đã phản ánh về dự án New Da Nang City có địa chỉ ở đường Hoàng Văn Thái, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng trong các bài viết trước.

Dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh nhà Phú Gia Thịnh (Công ty Phú Gia Thịnh) đang giao bán là nhận chuyển nhượng lại từ Công ty Tân Cường Thành. Trớ trêu ở chỗ là tài sản là nhà máy đang nằm trên đất của dự án Công ty Tân Cường Thành lại đang “gán” nợ ngân hàng. Vậy câu hỏi là khách hàng mua đất liệu có đất “sạch” để làm nhà hay không?

Hợp đồng chuyển nhượng của công ty Tân Cường Thành

Để tìm hiểu rõ vụ việc đang liên quan đến Ngân hàng Nông Nghiệp chi nhánh Hải Châu, TP. Đà Nẵng, PV Môi trường & Đô thị Việt Nam điện tử đã có cuộc trao đổi với ông Huỳnh Văn Tiến, Giám đốc chi nhánh ngân hàng Nông nghiệp Hải Châu.

Ông Tiến cho biết: “Sau khi nắm được vụ việc từ Môi trường & Đô thị Việt Nam điện tử, tôi đã gửi văn bản sang Công ty Phú Gia Thịnh và Công ty Tân Cường Thành, tôi giữ nguyên quan điểm là Công ty Tân Cường Thành phải xử lý dứt điểm nhà máy đang thế chấp ở ngân hàng trước khi anh mua bán, còn việc mua bán vừa rồi là không đúng.

Trước đây chúng tôi cũng đã gửi thông báo cho thi hành án quận Liên Chiểu rồi và các ngân hàng cho Cty Tân Cường Thành thế chấp tài sản là đất để cùng nhau phối hợp giải quyết để có đất sạch làm dự án..

Dự án Da Nang New City 

Theo ông Huỳnh Văn Tiến: “Bây giờ Tân Cường Thành bán đất rồi nhưng nhà máy chưa dời thì làm sao anh làm được. Tài sản là nhà máy, giờ anh bán đất thì tài sản nó đi đâu? Bây giờ nếu Tân Cường Thành bán đất, nhưng nhà máy đang thế chấp ở ngân hàng chúng tôi thì chắc chắn chúng tôi không đồng ý rồi... Nếu không giải quyết thì chúng tôi sẽ gửi đơn lên cơ quan CSĐT công an Đà Nẵng và thi hành án để làm rõ vụ việc

Môi trường & Đô thị Việt Nam Điện tử tiếp tục thông tin đến bạn đọc về vụ việc

Bạn đang đọc bài viết Dự án New DaNang City: 'Không giải quyết thì sẽ gửi đơn lên công an'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Quang Huy

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Nhà hàng Purli xây dựng trái phép giữa rừng cao su
Theo phản ánh của nhiều người dân, Nhà hàng – hầm rượu Purli (ấp Trần Cao Vân, xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất) xây dựng trái phép trên đất trồng cây lâu năm và đi vào hoạt động từ nhiều năm nay. Tuy nhiên, chính quyền địa phương lại không hay biết.

Tin mới