Thứ sáu, 29/03/2024 22:34 (GMT+7)

Cảnh sát giao thông Công an tỉnh giúp cháu bé bị lạc về với gia đình

MTĐT -  Thứ hai, 18/03/2019 16:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Qua thăm hỏi, được biết cháu là Phạm Minh Quân (SN 2007), đang sống cùng ông nội là Phạm Minh Dậu ở xã Việt Hùng, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình.

Tối 16/3, trong khi làm nhiệm vụ trên tuyến Quốc lộ 21B, thuộc địa phận xã Liêm Tuyền, thành phố Phủ Lý, Tổ công tác thuộc Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Hà Nam do Thiếu tá Phạm Hồng Quang làm Tổ trưởng đã phát hiện 1 cháu bé khoảng 13 tuổi đi xe đạp có biểu hiện mệt mỏi, đang ngơ ngác tìm đường về.

Tổ công tác đã đưa cháu vào nhà dân ở ven đường để chăm sóc, phục hồi sức khỏe và xác minh nhân thân. Qua thăm hỏi, được biết cháu là Phạm Minh Quân (SN 2007), đang sống cùng ông nội là Phạm Minh Dậu ở xã Việt Hùng, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình. 

Để liên hệ với người nhà, lực lượng Cảnh sát giao thông đã trao đổi với Công an xã Việt Hùng thông báo cho thân nhân gia đình và dùng xe chuyên dụng đưa cháu về với gia đình ngay trong đêm.

Tìm được người thân, đại diện gia đình bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước tinh thần trách nhiệm của cán bô, chiến sỹ Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Hà Nam đã tận tình chăm sóc và giúp đỡ cháu Quân về với gia đình.

Theo Báo Hà Nam

Bạn đang đọc bài viết Cảnh sát giao thông Công an tỉnh giúp cháu bé bị lạc về với gia đình. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

MTĐT

Cùng chuyên mục

Tin mới