Thứ sáu, 29/03/2024 16:47 (GMT+7)

Nghệ An: Dùng trò “dơ bẩn” trả đũa nữ PV sau khi viết bài phản ánh?

Phan Quân -  Chủ nhật, 01/04/2018 11:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Viết bài phản ánh chưa được bao lâu thì liên tục nhận được nhiều cuộc điện thoại lạ cùng tin nhắn đe dọa rồi dùng trò dơ bẩn mang phân bò đến đổ trước cửa phòng nhà nữ PV này có phải xuất phát từ đây?

Nữ PV bị đe dọa trên là chị Đặng Cẩm Tú thuộc báo Thời Đại thường trú tại Nghệ An. Theo lời kể của nữ PV này: “ Vào ngày 30/3/2018 vừa qua trên báo điện tử Thoidai.com.vn có đăng tải bài viết phản ánh thực tại về tình trạng lợi dụng danh nghĩa cải tạo mặt bằng đất nông nghiệp để đắp đường giao thông, nhưng mục đích chính là để lấy đất ruộng biến thành đất gạch ngói tại địa bàn huyện Thanh Chương (Nghệ An).

Sau khi bài viết vừa đăng tải, PV Cẩm Tú liên tục nhận được nhiều cú điện thoại lạ gọi đến. Trong đó có nhiều cuộc điện thoại và tin nhắn (người mà nữ PV này quen biết) đã đe dọa một cách trắng trợn.

Căn phòng của nữ pv Cẩm Tú bị phân bò đổ đầy trước cửa

Vào đêm 31/3 và rạng sáng 1/4 một trò bỉ ổi đã xảy ra tại trước căn phòng thuộc tòa nhà CT2B Phường QuangTrung –TP. Vinh nơi mà 2 mẹ con PV này đang ở. Với 1 lượng phân bò lớn được bôi trét và đổ lên trước cửa phòng bốc mùi hôi thối cả 1 tầng của tòa nhà này trong khi 2 mẹ con của nữ PV này đang về chịu tang của bố đẻ vừa mất.

Hàng loạt phân bò được tấp đống trước phòng chị Tú khiến cả tầng bốc mùi hôi thối

Chị Huyền – một hộ dân sống cạnh bên cho biết: "Tôi đang nằm ngủ ngửi thấy mùi hôi thối nên dậy mở cửa và thấy hàng loạt phân bò được tấp đống trước phòng chị Tú. Tôi gõ cửa nhưng không thấy ai trả lời và đến khoảng 3h sáng vì mùi hôi thối nồng nặc nên tôi đã liền gọi cho chị Tú biết sự việc”.

Ngay sau đó trở về nhà chứng kiến sự việc, chị Tú đã đến trình báo và cung cấp đầy đủ mọi thông tin liên quan với Công an Phường Quang Trung.

Tòa nhà CT2B Phường QuangTrung –TP. Vinh nơi 2 mẹ con nữ PV này đang ở

“Từ trước tới nay 2 mẹ con tôi sống không gây thù kết oán hay mất lòng ai. Tôi chỉ muốn làm tròn trách nhiệm của 1 PV là phản ánh  đúng sự thật. Không biết đây có phải là lý do để họ đối xử 1 cách hèn hạ với người phụ nữ như tôi không. Mong các anh Công an sớm điều tra làm rõ và đảm bảo an ninh cho mẹ con tôi có cuộc sống yên tâm”. Chị Tú rưng rưng nước mắt chia sẻ tại cơ quan Công an!

Bạn đang đọc bài viết Nghệ An: Dùng trò “dơ bẩn” trả đũa nữ PV sau khi viết bài phản ánh?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.