Thứ ba, 16/04/2024 15:10 (GMT+7)

Vĩnh Phúc: Thực hư thông tin côn đồ mang can xăng “khủng bố” nhà dân

PV -  Thứ sáu, 08/06/2018 17:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Rạng sáng ngày 8/6, 2 đối tượng lạ mặt đi xe máy Dream mang theo can xăng 20 lít cùng một đọn rơm đến trước cổng nhà dân với ý định châm lửa đốt.

Sự việc xảy ra lúc 1h sáng ngày 8/6 tại nhà ông bà Tửu Sen, địa chỉ tại thôn Can Bi 4, xã Phú Xuân, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc.

Can xăng và rơm do hai đối tượng lạ mặt để lại

Hai đối tượng lạ mặt đi xe máy Dream mang theo can xăng 20 lít cùng một đọn rơm đến cổng nhà định châm lửa đốt nhưng bị phát hiện nên đã bỏ lại tang vật để chạy trốn.

Ngay trong đêm, gia đình đã gọi trưởng thôn Can Bi 4 là ông Nguyễn Đức Na và một số người đến để chứng kiến sự việc, đồng thời cất giữ tang vật để báo cáo cơ quan chức năng.

Trao đổi với phóng viên, đại diện gia đình ông Tửu cho biết: Sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã báo cáo với đại diện thôn và trong sáng ngày 8/6, gia đình đã đến Công an huyện Bình Xuyên để gửi đơn trình báo về vụ việc.

Hiện gia đình vô cùng hoang mang, lo lắng về tính mạng của cả gia đình trước hành vi côn đồ, manh động và coi thường pháp luật của các đối tượng trên.

Gia đình rất mong Công an huyện Bình Xuyên sớm vào cuộc truy bắt các thủ phạm để gia đình ổn định cuộc sống.

Bạn đang đọc bài viết Vĩnh Phúc: Thực hư thông tin côn đồ mang can xăng “khủng bố” nhà dân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Nhà hàng Purli xây dựng trái phép giữa rừng cao su
Theo phản ánh của nhiều người dân, Nhà hàng – hầm rượu Purli (ấp Trần Cao Vân, xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất) xây dựng trái phép trên đất trồng cây lâu năm và đi vào hoạt động từ nhiều năm nay. Tuy nhiên, chính quyền địa phương lại không hay biết.

Tin mới