Thứ sáu, 29/03/2024 00:10 (GMT+7)

Hà Tĩnh: Bắt giữ xe 16 chỗ chất đầy gỗ lim

Doãn Đạt -  Thứ hai, 15/01/2018 14:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau gần 10km truy đuổi, Đội Kiểm lâm cơ động kiểm tra (Hà Tĩnh) mới bắt được xe ô tô 16 chỗ chở đầy gỗ lậu đã bỏ chạy sau khi bị phát hiện.

Thông tin với báo chí, ông Nguyễn Mậu Đại - Đội trưởng Đội Kiểm lâm cơ động và phòng cháy, chữa cháy rừng thuộc Chi cục Kiểm lâm Hà Tĩnh cho biết: “Sáng nay (15.1), trong lúc tuần tra trên tuyến QL 15, Đội Kiểm lâm cơ động tỉnh Hà Tĩnh nghi ngờ xe ô tô mang BKS 16K - 6395 có hành vi chở gỗ lậu. Đội đã yêu cầu tài xế dừng xe để kiểm tra, nhưng sau đó tài xế bất hợp tác rồi nhấn ga bỏ chạy”.

Với quyết tâm của Đội Kiểm lâm đã cho xe bám theo. Trong lúc bám theo các đồng chí vừa ra hiệu lệnh nhưng tài xế đã cố tình chèn ép, đánh võng và đâm móp xe của Đội Kiểm lâm không cho vượt lên.

Chiếc xe 16 chổ chở đầy gỗ đã bị bắt sau khi bị truy đuổi gần 10km.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Đội Kiểm lâm Hà Tĩnh đã phối hợp với Hạt Kiểm lâm huyện Hương Khê đã bắt được xe ô tô mang BKS 16K - 6395 (chưa rõ người điều khiển) chở một khối lượng gỗ lớn trong xe.

Tại hiện trường, chiếc xe 16 chỗ được tháo ghế chất đầy gỗ lim. Đội Kiểm lâm cơ động đã kiểm tra số lượng gỗ lậu và lập biên bản xử lý.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý theo pháp luật.

Bạn đang đọc bài viết Hà Tĩnh: Bắt giữ xe 16 chỗ chất đầy gỗ lim. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.