Thứ ba, 19/03/2024 17:25 (GMT+7)

Huế: Yêu cầu báo cáo về video có dấu hiệu bất thường của CSGT

Nguyễn Hiền -  Thứ ba, 19/02/2019 12:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết đã yêu cầu tổ tuần tra xuất hiện trong clip lan truyền trên mạng báo cáo vụ việc để làm rõ.

Trao đổi với PV, về việc trên mạng xã hội facebook đang lan truyền ghi lại cảnh quá trình kiểm tra phương tiện vi phạm của một tổ CSGT tại tỉnh Thừa Thiên - Huế được cho là bất thường không đúng với quy trình, Thượng tá Hồ Quốc Văn, Phó trưởng phòng - Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, ông đã nắm được thông tin về vụ việc trên mạng xã hội xuất hiện clip liên quan đến quy trình kiểm tra xe của một tổ công tác thuộc đơn vị và đang yêu cầu tổ công tác báo cáo làm rõ.

Cũng theo Thượng tá Văn, căn cứ vào hình ảnh trong clip để phân tích, cũng như báo cáo từ tổ công tác đơn vị sẽ họp tùy theo mức độ đúng sai để xử lý.

 

Sau khi bị dừng lại kiểm tra, tài xế xe khách cùng một viên CSGT đi đến chiếc xe chuyên dụng đang đỗ gần đó.

Trước đó, chiều 18/2, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại quá trình kiểm tra phương tiện vi phạm của một tổ CSGT tại tỉnh Thừa Thiên - Huế tại ngã ba đường tránh - cửa ngõ vào TP.Huế thuộc địa phận phường Tứ Hạ, TX.Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Trong clip thể hiện nội dung, sau khi một tổ CSGT dừng chiếc xe khách mang BKS: 17B - 019.19 để kiểm tra, thay vì tiến hành xử lý công khai đúng theo quy trình thì bất ngờ một cán bộ CSGT trong tổ công tác đã dẫn tài xế xe khách đến xe đặc chủng và không hiểu vì điều gì mà người này lại đi thẳng vào trong cabin nói chuyện với một CSGT khác đang làm nhiệm vụ ngồi ở trong xe.

Tài xế lái xe đã đi thẳng vào cabin xe chuyên dụng và có những hành động “lạ” như quàng vai, và bắt tay với các cán bộ CSGT rồi nhanh chóng rời đi.

Ngay sau đó, người của nhà xe này còn thể hiện một số hành động kỳ quặc như quàng vai, bá cổ và bắt tay với các cán bộ CSGT rồi mới tiếp tục lên đường. Tuy nhiên Đến 18h ngày 18/2, không hiểu vì lý do gì, trang facebook gốc đã gỡ clip này xuống nhưng một số trang facebook khác đã kịp chia sẻ lại clip và thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Bạn đang đọc bài viết Huế: Yêu cầu báo cáo về video có dấu hiệu bất thường của CSGT. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khởi tố cựu Bí thư Huyện ủy Lương Tài (Bắc Ninh)
Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bắc Ninh đã ra Quyết định khởi tố bị can đối với nguyên Bí thư Huyện ủy Lương Tài Lê Tuấn Hồng về tội “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ”.

Tin mới

Quảng Ninh tăng cường kiểm soát khống chế bệnh dại
UBND tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo các địa phương khẩn trương tập trung nhân lực, vật lực để kiểm soát khống chế bệnh dại trên địa bàn, đặc biệt việc thành lập tổ xử lý chó thả rông, chó chưa tiêm phòng vắc xin, xử lý chủ nuôi nếu cố tình không chấp hành các qu
Nữ lao công 30 năm gắn bó với nghề
30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.
Bài thơ: Im lặng để mất nhau
Anh im lặng , em cũng sẽ lặng im////Dù con tim hình bóng anh khuất lấp///Niềm nhớ thương dành cho anh duy nhất///Cũng im lìm chẳng nhắn gọi anh đâu...