Thứ sáu, 29/03/2024 14:42 (GMT+7)

Để sai phạm về QL đất đai, Trưởng phòng TN&MT TX. Dĩ An bị truy nã

Châu Bình – Huỳnh Đạt -  Thứ bảy, 23/06/2018 08:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Để xảy ra sai phạm về đất đai, ông Nguyễn Văn Thiên Đăng (nguyên Trưởng phòng Tài Nguyên Môi & Môi trường TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương) bỏ trốn. Cơ quan chức năng đã ra quyết định truy nã với ông Đăng.

Mới đây, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết, cơ quan này đã ra quyết định truy nã đối với ông Nguyễn Văn Thiên Đăng về tội “Vi phạm các quy định về quản lý đất đai”.

Theo cơ quan điều tra, từ năm 2014 đến 2017, ông Đăng với chức vụ Trưởng phòng Tài Nguyên & Môi trường đã cho phép phân lô bán nền ồ ạt ở nhiều địa phương của TX.Dĩ An trái với quy định của pháp luật.

Bên cạnh đó, ông Đăng còn cho phép chuyển đổi mục đích sử dụng đất không ghi nợ gây thất thoát cho ngân sách của Nhà nước…

Đến giữa năm 2017, ông Đăng xin thôi chức Trưởng phòng Tài Nguyên & Môi trường và làm đơn nghỉ việc. Đơn nghỉ việc của ông Đăng được UBND TX.Dĩ An chấp nhận.

Ông Nguyễn Văn Thiên Đăng, nguyên Trường phòng Tài nguyên & Môi trường TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Trước những sai phạm của nguyên Trưởng phòng Tài nguyên & Môi trường TX.Dĩ An, Công an tỉnh Bình Dương đã vào cuộc điều tra và nhiều lần triệu tập nhưng ông Đăng đã đi khỏi nơi cư trú.

Sau khi hoàn tất hồ sơ, Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định truy nã đối với nguyên Trường phòng Tài nguyên và Môi trường thị xã Dĩ An.

Bạn đang đọc bài viết Để sai phạm về QL đất đai, Trưởng phòng TN&MT TX. Dĩ An bị truy nã. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.