Thứ sáu, 19/04/2024 05:24 (GMT+7)

Khai trừ Đảng hai cán bộ Đắk Lắk qua mặt Hạt Kiểm lâm ký khống hồ sơ

LỘC BÌNH -  Thứ ba, 06/02/2018 16:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 6.2, UBKT Thành ủy Buôn Ma Thuột ( Đắk Lắk) cho biết vừa có kết luận và thông báo khai trừ Đảng đối với hai công chức của Hạt kiểm lâm TP Buôn Ma Thuột.

 Từ những sai phạm trên, UBKT Thành ủy quyết định thi hành kỷ luật khai trừ khỏi Đảng đối với hai cán bộ trên.

Ngày 6.2, UBKT Thành ủy Buôn Ma Thuột ( Đắk Lắk) cho biết vừa có kết luận và thông báo khai trừ Đảng đối với hai  công chức của Hạt kiểm lâm TP Buôn Ma Thuột.

Cụ thể, hai ông Nguyễn Tấn Dương và Nguyễn Cảnh Thành  được phân công phụ trách công tác pháp chế, nhưng trong quá trình làm nhiệm vụ không nghiên cứu kỹ hồ sơ, kiểm tra thực tế mà vẫn ký xác nhận khống và trình lãnh đạo Hạt kiểm lâm ký tên, đóng dấu vào 4 bộ hồ sơ lâm sản của công ty TNHH Hiền Thái với 218,907 m3 gỗ nhập xưởng; ký xác nhận không đúng chủng loại 17,745 m3 gỗ nhập khẩu và để một số cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh gỗ ký khống vào biên bản kiểm tra lâm sản.

UBKT Thành ủy Buôn Ma Thuột ( Đắk Lắk) cho biết vừa có kết luận và thông báo khai trừ Đảng đối với hai  công chức của Hạt kiểm lâm TP Buôn Ma Thuột.

UBKT Thành ủy Buôn Ma Thuột thông tin, những cán bộ này đã thiếu tinh thần trách nhiệm trong thực thi nhiệm vụ được giao, cố ý làm trái quy định, quy trình công tác, tạo điều kiện cho Công ty TNHH Hiền Thái vận chuyển, buôn bán lâm sản trái phép. Việc này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín Hạt kiểm lâm thành phố, vi phạm vào những điều đảng viên không được làm. 

Bạn đang đọc bài viết Khai trừ Đảng hai cán bộ Đắk Lắk qua mặt Hạt Kiểm lâm ký khống hồ sơ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.