Thứ năm, 28/03/2024 16:53 (GMT+7)

Rau bẩn 'trốn' trong tủ lạnh ở Trường mầm non Hoàng Liệt

MTĐT -  Thứ ba, 24/10/2017 10:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đoàn kiểm tra liên ngành của UBND Quận Hoàng Mai vừa phát hiện mẫu rau mùng tơi ở Trường Mầm non Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai) dương tính với thuốc bảo vệ thực vật.

Nhiều ruộng rau được cho là sạch nhưng vẫn phun đầy hóa chất

Theo ông Trần Quý Thái, Phó chủ tịch UBND Quận Hoàng Mai, ngày 19/10, đoàn kiểm tra liên ngành của quận đi kiểm tra an toàn thực phẩm đã kiểm tra đột xuất 8 bếp ăn của các trường học trên địa bàn.

Khi test nhanh thực phẩm tại Trường mầm non Hoàng Liệt (Hoàng Mai) thì phát hiện mẫu rau mùng tơi trong tủ lạnh chưa qua chế biến dương tính với hóa chất bảo vệ thực vật. Đoàn đã lập biên bản tại chỗ tuy nhiên chưa xác định được đó là hóa chất gì, hàm lượng bao nhiêu.

Ông Thái cũng cho biết, ngày 21/10, Phòng Y tế và cơ quan chuyên môn của Quận Hoàng Mai đã lên Vĩnh Phúc, nơi công ty chuyên cung cấp thực phẩm cho trường mầm non Hoàng Liệt để lấy mẫu kiểm tra.

Được biết, Trường mầm non Hoàng Liệt có gần 1.000 trẻ đang theo học tại đây. Trường đã thực hiện ký hợp đồng với công ty cung ứng thực phẩm theo đúng quy trình. Tuy nhiên, vẫn không kiểm soát được chất lượng đầu vào thực phẩm. Thông tin, mẫu rau phát hiện tồn dư thuốc bảo vệ thực phẩm đã khiến phụ huynh lo lắng.

Bạn đang đọc bài viết Rau bẩn 'trốn' trong tủ lạnh ở Trường mầm non Hoàng Liệt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Theo Báo Tiền phong

Cùng chuyên mục

Tin mới