Thứ sáu, 29/03/2024 12:27 (GMT+7)

Đại diện TH True Milk lên tiếng: Thùng sữa có giòi là do vận chuyển?

LỘC BÌNH -  Thứ sáu, 23/02/2018 15:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đại diện TH True Milk cho biết, giòi xuất hiện trong thùng sữa TH là do quá trình vận chuyển đã bị tác động nên sữa tràn ra bên ngoài.

Liên quan đến sự việc khách hàng tại TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk mua phải thùng sữa có giòi mà PV Môi trường & Đô thị Việt Nam điện tử đưa tin, chiều cùng ngày (23/2), đại diện TH True Milk đã có thông tin phản hồi chính thức.
Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã làm việc với khách hàng cùng cơ quan chức năng sở tại để làm rõ. 
Theo đại diện TH True Milk cho biết: Để xảy ra sự việc là lỗi của nhân viên bán hàng chưa kiểm tra hàng trước khi giao cho khách và sẽ đền bù cho khách một thùng sữa. 
Vị đại diện này thông tin, số sữa mà khách hàng phản ánh đã bị hỏng, tràn ra bên ngoài nên dẫn đến hiện tượng có giòi.
Quy trình sản xuất để cho ra một sản phẩm sữa TH rất khắc khe, đảm bảo quy trình chuẩn quốc tế. Chính vì vậy, sự việc sữa bị hư hỏng thường do quá trình vận chuyển. Chúng tôi hiện đang tiếp tục xử lý thông tin từ phía khách hàng và cho kiểm tra lại lô sữa lưu trong nhà máy để có câu trả lời chính thức cho khách hàng trong vài ngày tới.
Khi đưa sản phẩm tại cửa hàng đến tay khách hàng thì nhân viên bán hàng có trách nhiệm vô cùng quan trọng. Họ phải có trách nhiệm kiểm tra mẫu mã, chất lượng của sản phẩm trước khi đến tay khách hàng. Để xảy ra sự việc trên có phần lỗi của nhân viên đã không kiểm tra kỹ đã giao cho khách hàng” – vị đại diện TH True Milk thông tin. 
Về việc đền bù thiệt hại cho khách hàng trong trường hợp này, đại diện TH. True Milk cho biết, thông thường TH sẽ thay mới một thùng sữa và tri ân thêm một sản phẩm mới.
Chứng kiến thùng sữa đầy giòi anh Nghĩa không khỏi hãi hùng
Như trước đó, Môi trường & Đô thị Việt Nam điện tử đã đưa tin, anh Trần Đại Nghĩa (trú đường Quang Trung, phường Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) có mua hai thùng sữa TH True Milk tại cửa hàng sửa TH True Mart ở số 12 Phan Bội Châu (TP. Buôn Ma Thuột) mang về nhà cho con gái uống trong đó có một thùng sữa hộp và một thùng sữa bịch.
Chiều 22/2, con gái của anh Nghĩa mở thùng sữa TH True Milk dạng bịch, lấy một bịch ra uống thì phát hiện có mùi hôi khó chịu bốc ra. Nghi sữa có vấn đề nên anh Nghĩa mở cả thùng và phát hiện một góc xuất hiện nhiều giòi đang bò lúc nhúc. Lúc này a Nghĩa mới tá hỏa không cho con dùng nữa và tìm cách liên hệ với phía bán hàng.
Theo anh Nghĩa, thùng sữa ghi sản suất ngày 6/1/2018 đến ngày 6/7/2018 hết hạn sử dụng.
Ngay sau đó, Anh Nghĩa đã đem thùng sữa có giòi đến cửa hàng để được giải quyết. Đồng thời, liên hệ với đội Cảnh sát Môi trường Công an TP Buôn Ma Thuột hỗ trợ làm rõ sự việc giòi xuất hiện trong thùng sữa.
Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục thông tin...
Bạn đang đọc bài viết Đại diện TH True Milk lên tiếng: Thùng sữa có giòi là do vận chuyển?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới