Thứ sáu, 29/03/2024 16:41 (GMT+7)

Bảo vệ sự sống trường tồn nhờ Bào tử lợi khuẩn

MTĐT -  Thứ tư, 14/11/2018 10:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày nay, khi xã hội đang trên đà phát triển một cách chóng mặt thì nhu cầu ăn uống của con người ngày càng cao.

Nhưng ăn uống như thế nào để bảo vệ sức khỏe, bảo vệ sự sống cho chính mình lại là vấn đề nan giải mà xã hội hiện nay đang rất quan tâm, không những người lớn mà ngay cả trẻ sơ sinh hay trẻ nhỏ cũng cần được quan tâm. Hiểu được vấn đề này, tiến sỹ Nguyễn Hòa Anh đã nghiên cứu thành công và cho ra đời một sản phẩm: Bào tử lợi khuẩn – một giải pháp công nghệ sinh học cho tiêu hóa, bài toán mà 50 năm chưa có đáp án của y học thế giới thì nay đã được giải mã thành công bởi một nhà khoa học Việt đã từng học tập và làm việc về lĩnh vực sinh học phân tử tại Nhật Bản trong suốt 15 năm.

Tiến sỹ Nguyễn Hòa Anh đang nghiên cứu trong phòng thí nghiệm

Ban đầu, anh chỉ nghiên cứu về lợi khuẩn trong thực vật hay nói cách khác là nghiên cứu sinh học trong nông nghiệp. Sau khi học và làm việc trong môi trường hàn lâm tại Nhật Bản trong suốt 15 năm, anh về Việt Nam làm việc tại Trường Đại học KHXH Tự nhiên. Tại đây, anh được gặp các nhà khoa học nổi tiếng trên thế giới về lĩnh vực sinh học phân tử và đây chính là thời điểm anh bắt đầu quay lại nghiên cứu tiếp về lĩnh vực này.

Theo chia sẻ của TS Nguyễn Hòa Anh thì có khoảng hơn 100 nghìn tỷ vi khuẩn (với hơn 400 loài khác nhau) lưu trú trong ruột với tên gọi chung là hệ vi sinh đường ruột. Hệ vi sinh đường ruột sẽ luôn khỏe mạnh khi có sự cân bằng giữa các lợi khuẩn (probiotics) và hại khuẩn.

Tiến sỹ Nguyễn Hòa Anh - Người trực tiếp nghiên cứu về Bảo tử lợi khuẩn

Lợi khuẩn có sẵn trong mỗi người hoặc có thể bổ sung từ bên ngoài theo đường ăn uống. Lợi khuẩn ở dạng bào tử khỏe hơn tất cả các lợi khuẩn hiện có trong đường ruột, tiêu diệt được tất cả các hại khuẩn, xử lý được nhanh nhất và hiệu quả nhất các vấn đề liên quan đến mất cân bằng vi sinh trong đường ruột.

Bào tử lợi khuẩn là lợi khuẩn tiên tiến nhất hiện nay, nó góp phần to lớn trong việc đẩy lùi các bệnh về đường tiêu hóa, bảo vệ hệ tiêu hóa và sức khỏe của cơ thể.

Tiến sĩ cũng cho biết thêm, trong môi trường khép kín của các chế phẩm, toàn bộ lợi khuẩn ở trạng thái hoạt động, có trao đổi chất sẽ nhanh chóng chết dần khi trải qua quá trình bảo quản, vận chuyển hoặc hầu hết nó sẽ bị chết trong môi trường axit dạ dày trước khi đến được hệ vi sinh đường ruột. Điều này dẫn đến hiệu quả của các sản phẩm có chứa thành phần các chế phẩm probiotics rất thấp. Nhưng lợi khuẩn ở dạng bào tử thì cực kỳ bền vững mà không cần dinh dưỡng, thậm chí là bền vững vô hạn theo thời gian, nó chịu đc nhiệt độ cao có khi lên tới 80 độ C với khả năng chống chịu tốt với axit và kháng sinh.

Buổi gặp gỡ với truyền thông để chia sẻ về thành tựu nghiên cứu khoa học của Tiến sỹ Nguyễn Hòa Anh - Giải pháp công nghệ sinh học cho tiêu hóa

Và các sản phẩm của TS Nguyễn Hòa Anh được sản xuất theo công nghệ tạo bào tử lợi khuẩn Dr. Anh. Đây là công nghệ đầu tiên và duy nhất hiện nay trên thế giới giúp tạo ra các sản phẩm hoàn toàn khác so với toàn bộ chế phẩm men vi sinh (probiotics) trên thị trường hiện nay. Nó chứa đa bảo từ lợi khuẩn dạng hỗn dịch, nồng độ cao có công dụng hỗ trợ điều trị các loại bệnh tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón, viêm loét đại tràng…góp phần cân bằng hệ vi sinh đường ruột, rối loạn tiêu hóa ở phụ nữ và trẻ em. Ngoài ra, còn có những sản phẩm giúp cản thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ, hỗ trợ hệ tiêu hóa cho người đang trong quá trình hóa trị, xạ trị cũng đang được nghiên cứu và sẽ được đưa ra thị trường trong thời gian tới – Tiến sĩ cho biết thêm.

TS Nguyễn Hòa Anh cũng cho biết thêm là: từ năm 2014 anh đã đầu tư xây dụng nhà máy để sản xuất các sản phẩm chứa bào tử lợi khuẩn và đã xuất khẩu đi rất nhiều các nước như: Pakistan, Peru, Ấn độ….với các mẫu sản phẩm như sau:

LiveSpo Colon – Bào tử lợi khuẩn cho người viêm đại tràng

LiveSpo PregMom – Bào tử lợi khuẩn cho trẻ táo bón, tiêu chảy, biếng ăn

LiveSpo Chemo – Bào tử lợi khuẩn giúp ăn ngon, tiêu hóa tốt cho người hóa - xạ trị

LiveSpo SOS – Bào tử lợi khuẩn cầm tiêu chảy trong 30 phút

LiveSpo Morvica – Bào tử lợi khuẩn giảm tác hại của thuốc kháng sinh.

Bio Tri - Bào tử lợi khuẩn cho người bệnh trĩ

Và LiveSpo Global là đơn vị nghiên cứu phát triển, tiếp thị và phân phối những sản phẩm ứng dụng công nghệ bào tử lợi khuẩn sống SPL ở dạng hỗn dịch đa bào tử baciluss góp phần giải quyết các vấn đề của hệ tiêu hóa, hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh đường ruột và duy trì sức khỏe cho cơ thể. Các sản phẩm của LiveSpo Global được kiểm tra tại phòng thí nghiệm của tập đoàn và phòng thí nghiệm trọng điểm Enzyme và Protein (Klept) thuộc trường ĐH khoa học tự nhiên – ĐH Quốc gia HN. Các sản phẩm chứa bào tử lợi khuẩn sống tinh khiết dạng hỗn dịch có mùi tự nhiên của lợi khuẩn sống, không chứa loại bào tử nấm mốc, vi khuẩn gây hại và mùi lạ.

Mọi chi tiết về sản phẩm xin liên hệ:

Công ty Cổ phần LiveSpo toàn cầu

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa N03 – T5, Tòa HACC khu ngoại giao đoàn,Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0936 140 123 – 0246 258 0332

Bạn đang đọc bài viết Bảo vệ sự sống trường tồn nhờ Bào tử lợi khuẩn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.