Thứ năm, 18/04/2024 10:50 (GMT+7)

BVĐK Hà Đông:Bệnh nhân chết bất thường khi phẫu thuật gãy xương tay?

N.Hường -  Thứ tư, 09/05/2018 21:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 9/5, một bệnh nhân tử vong tại BVĐK Hà Đông sau khi được các bác sĩ tại bệnh viện thực hiện ca phẩu thuật mổ gãy xương tay.

Nạn nhân được xác định là anh V.Q.C (SN 1981, ở Tân Hoà, huyện Quốc Oai, Hà Nội).

Sau khi được các bác sĩ tại bệnh viện thực hiện gây mê, tiếp sau đó là phẫu thuật mổ gãy xương tay.

 Người nhà bệnh nhân tử vong sau khi mổ gãy xương tay tập trung yêu cầu làm rõ nguyên nhân.

Clip người nhà nạn nhân kể lại sự việc:

Trao đổi với PV, bà V.T.B (cô ruột của nạn nhân) thông tin, anh C. nhập viện vào ngày 8/5 do gãy xương tay khi vấp ổ gà, do thấy gần Bệnh viện Hà Đông nên gia đình đã đưa anh vào đây nhập viện. 9h sáng hôm nay, anh C. được tiến hành mổ, nhưng đến khoảng 14h chiều thì người có dấu hiệu tím tái và sau đó tử vong.

Tại Bệnh viện đa khoa Hà Đông, bệnh nhân V.Q.C khá tỉnh táo, tay dập, được các bác sĩ tiến hành chụp chiếu. Gia đình bệnh nhân được bệnh viện tư vấn gói điều trị với giá 40 triệu đồng. Gia đình đã nộp đầy đủ trước khi tiến hành phẫu thuật.

Trước khi lên bàn mổ, bác sĩ cho người nhà biết: Bệnh nhân sẽ được mổ gắp xương và đóng đinh tay. 

Sau ca mổ cấp cứu, bác sĩ cho biết ca mổ khó khăn, bệnh nhân mất nhiều máu và không giải thích gì thêm. Phía bệnh viện cũng không nói tình trạng bệnh nhân như thế nào.

"Tuy nhiên, khi gia đình bệnh nhân chạy lên tầng 3 thì thấy bệnh nhân nằm một mình, không có bác sĩ nào ở bên. Khuôn mặt bệnh nhân đã tím đen. Lúc này, gia đình hô lớn bác sĩ mới tới. Sau đó, bác sĩ nói với gia đình rằng bệnh nhân khá nguy kịch.

Chúng tôi mong muốn chuyển bệnh nhân lên Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, phía Bệnh viện đa khoa Hà Đông không đồng ý bởi tình trạng bệnh nhân đã quá nguy kịch", bà B. kể lại.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, tối 9/5, người nhà bệnh nhân V.Q.C tập trung rất đông tại Bệnh viện đa khoa Hà Đông, yêu cầu bệnh viện làm rõ nguyên nhân khiến bệnh nhân tử vong.

 "Các bác sĩ nói ca phẫu thuật đơn giản nhưng tại sao giờ con tôi lại tử vong?", bố nạn nhân đau xót nói.

Khi PV đến hiện trường ghi nhận, phía bệnh viện đã từ chối tiếp và yêu cầu PV ra ngoài. Để phía bệnh viện và người nhà bệnh nhân làm việc riêng.

Hiện nguyên nhân tử vong của anh C. vẫn đang được các bên làm rõ. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc trên tới bạn đọc. 

Bạn đang đọc bài viết BVĐK Hà Đông:Bệnh nhân chết bất thường khi phẫu thuật gãy xương tay?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Suy gan do uống thuốc không rõ nguồn gốc
Ngày 17/4, thông tin từ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận hai bệnh nhân nam bị suy gan do liên quan đến uống thuốc nam không rõ nguồn gốc.
Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.

Tin mới

Khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3
Tối 17-4, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND TP Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ ba - năm 2024.