Thứ sáu, 19/04/2024 11:14 (GMT+7)

Đà Nẵng: Phát hiện gần 4 tấn chà bông gà không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Nam Hà -  Thứ bảy, 05/05/2018 08:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 5/5, Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) cho biết, đang tiếp tục xác minh, làm rõ gần 4 tấn sản phẩm chà bông gà không rõ nguồn gốc, xuất xứ tại 1 cơ sở trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 14h15 chiều 27/4, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm kinh tế và chức vụ (CSĐTTP KT và CV) - Công an quận Liên Chiểu, phối hợp với công an phường Hòa Minh tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh thực phẩm Chà bông của ông Thiều Quang Cảnh, tại số 231 Kinh Dương Vương (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu).

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện tại đây đang lưu giữ 3.710kg sản phẩm khô Gà (còn gọi là chà bông gà) không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Cơ sở kinh doanh thực phẩm Chà bông của ông Thiều Quang Cảnh.

Được biết, ông Cảnh cùng vợ là bà Đặng Thị Hồng (SN 1987, trú P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng) hoạt động sơ kinh doanh mua bán sản phẩm khô gà từ tháng 5/2017 đến nay nhưng chưa đăng ký hoạt động kinh doanh theo quy định.

3.710kg sản phẩm khô Gà không rõ nguồn gốc, xuất xứ bị lực lượng chức năng thu giữ.

Ông Cảnh khai nhận, nguồn gốc của số sản phẩm khô gà nói trên được vợ chồng ông mua từ các hộ kinh doanh tại TP. Hồ Chí Minh, nhưng không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và được vận chuyển về đến nơi cư trú nói trên để tiêu thụ trên địa bàn và tại chợ Châu Ổ (tỉnh Quảng Ngãi).

Ngay sau đó, Công an quận Liên Chiểu đã lập hồ sơ vi phạm ban đầu và tạm giữ toàn bộ số tang vật là 3.710kg sản phẩm khô Gà để tiếp tục điều tra, xác minh và xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng: Phát hiện gần 4 tấn chà bông gà không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Suy gan do uống thuốc không rõ nguồn gốc
Ngày 17/4, thông tin từ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận hai bệnh nhân nam bị suy gan do liên quan đến uống thuốc nam không rõ nguồn gốc.
Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?