Thứ năm, 28/03/2024 16:34 (GMT+7)

Phòng khám chuyên khoa PTTM Như Hoa phớt lờ quyết định của Sở Y tế?

An Yên -  Thứ hai, 21/01/2019 15:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sở Y tế Hà Nội mới ban hành Quyết định số 87/QĐ-SYT về việc thu hồi giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh của Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Như Hoa.

Căn cứ vào Biên bản kiểm tra của Sở Y tế Hà Nội ngày 02/01/2019 và đề nghị của Trưởng Phòng Quản lý hành nghề y dược tư nhân, ngày 16/1, bà Trần Thị Nhị Hà – Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội đã ký quyết định thu hồi giấy phép khám chữa bệnh số 1900/SYT-GPHĐ/CL1 cấp ngày 03/05/2017 của Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Như Hoa tại địa chỉ số 24, phố Trung Hòa, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Quyết định số 87/QĐ-SYT của Sở Y tế Hà Nội thu hồi giấy phép khám chữa bệnh của Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Như Hoa.

Theo Quyết định số 87/QĐ-SYT của Sở Y tế Hà Nội cho biết, lý do thu hồi vì cơ sở khám bệnh, chữa bệnh không đảm bảo điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế so với nội dung thẩm định cấp giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh của Sở Y tế.

Điều 3 trong quyết định trên của Sở Y tế Hà Nội cũng nêu rõ: “Cơ sở khám, chữa bệnh có tên tại Điều 1 (Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Như Hoa) không được hoạt động khám, chữa bệnh kể từ ngày ban hành quyết định này; Có trách nhiệm nộp trả bản gốc giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh số 1900/SYT-GPHĐ/CL1 về Sở Y tế”.

Trên Website của Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Như Hoa vẫn đăng tải quảng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên, theo ghi nhận của PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, cho đến thời điểm hiện tại (ngày 21/1) trên website https://thammynhuhoa.vn/  và trên trang facebook Thẩm Mỹ Như Hoa của Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Như Hoa (https://www.facebook.com/pg/VienThamMyNhuHoa) vẫn đăng tải và quảng cáo những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ như nâng mũi, cắt mí, độn cằm…

Mặc kệ quyết định thu hồi giấy phép, thẩm mỹ Như Hoa vẫn đăng tải quảng cáo hoạt động bình thường.

Trong quyết định thu hồi giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh của Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Như Hoa, lãnh đạo Sở Y tế Hà Nội chỉ đạo giao cho các ông, bà Chánh Văn Phòng Sở Y tế, Chánh Thanh tra, Trưởng phòng Nghiệp Vụ Y, Trưởng Phòng Quản lý hành nghề tư nhân chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.

Thế nhưng, không hiểu vì lý do gì mà các phòng, ban được giao chịu trách nhiệm thi hành quyết định của Sở Y tế Hà Nội vẫn để Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Như Hoa hoạt động trong khi đã bị thu hồi giấy phép hoạt động?

Sở Y tế ban hành quyết định thu hồi giấy phép ngày 16/1 yêu cầu dừng hoạt động nhưng thẩm mỹ Như Hoa vẫn phớt lờ chỉ đạo.

Trước đó, ngày 4/10/2018, Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Như Hoa cũng đã bị Thanh tra Sở Y tế Hà Nội ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 12,5 triệu đồng với hành vi quảng cáo quá phạm vi chuyên môn được cấp trong giấy phép hoạt động.

Bạn đang đọc bài viết Phòng khám chuyên khoa PTTM Như Hoa phớt lờ quyết định của Sở Y tế?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới