Thứ bảy, 20/04/2024 07:52 (GMT+7)

Cách massage để có đôi mắt to hơn, khỏe hơn

MTĐT -  Thứ hai, 25/09/2017 17:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhiều bạn nữ rất thích sở hữu những đôi mắt to tròn tự nhiên mà không hề đụng chạm đến vấn đề dao kéo. Vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ chỉ cho các bạn cách massage cho mắt to hơn tại nhà nhé!

Để có được một đôi mắt to tròn tự nhiên, bạn chỉ cần nghiêm túc thực hiện theo những cách massage mắt cho mắt to hơn dưới đây thôi nhé!

Cách 1:

Nhắm 2 mắt lại và để thư giãn trong vòng 15 đến 20 phút, rồi dùng 2 ngón trỏ vuốt nhẹ từ trong ra ngoài ( bắt đầu từ khóe mắt đến phần đuôi mắt), làm liên tục từ 7 đến 10 lần để giúp mắt trở nên căng tròn hơn.

Mỗi khi làm việc mệt mỏi hoặc nhìn máy tính cả ngày, bạn nên bỏ ra khoảng 5 đến 10 phút để nhìn tập trung vào một đồ vật ở một khoảng cách xa, nên nhìn những đồ vật có nhiều màu sắc như màu xanh lá chẳng hạn, việc làm này cũng chính là cách massage cho mắt to hơn.

Cách 2:

Massage đều 2 mắt bằng cách đặt 2 ngón trỏ ở phần đuôi rồi thực hiện việc kéo lên kéo xuống để vùng da gần mắt được săn chắc và mắt căng to hơn bình thường.

Cách 3:

Chườm đá trên mắt hoặc dùng thìa để vào ngăn lạnh khoảng 10 phút, sau đó đặt thìa lên phần mắt để thư giãn, đây cũng là cách massage cho mắt to hơn tại nhà.

Ngoài ra, chúng ta cần phải kiên trì thực hiện vào buổi sáng và buổi tối để có được một đôi mắt sáng, to, khỏe như mong muốn nhé.

--

Cách 4:

Dùng 2 ngón tay vuốt nhẹ vùng bầu mắt trên và dưới về hướng thái dương sao cho thoải mái nhất. Bạn nên thực hiện động tác này từ 10 đến 15 lần cho vùng mắt trở nên hơi nóng và có sự vận động ở cơ mắt.

Cách 5:

Massage từ 2 cách mũi lên đến phần mắt từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài sao cho mắt ở trạng thái nghỉ ngơi. Cách làm này sẽ giúp mắt bạn trở nên to tự nhiên hơn và không bị sụp mí mắt.

Ngoài những cách massage cho mắt to hơn, chúng ta cần phải kết hợp với việc ăn uống đầy đủ chất để giúp mắt trở nên khỏe mạnh và đẹp hơn như ăn nhiều rau xanh, cà rốt, khoai lang, cá hồi, uống nhiều nước …Chị em phụ nữ chúng mình đừng nên bỏ qua nhé, hãy dành một chút thời gian trong việc chăm sóc cho đôi mắt của mình.

Theo Người đưa tin

Bạn đang đọc bài viết Cách massage để có đôi mắt to hơn, khỏe hơn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Suy gan do uống thuốc không rõ nguồn gốc
Ngày 17/4, thông tin từ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận hai bệnh nhân nam bị suy gan do liên quan đến uống thuốc nam không rõ nguồn gốc.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...