Thứ năm, 18/04/2024 20:06 (GMT+7)

Vụ 2 mẹ con tử vong ở Đà Nẵng: Người cha hồi phục mong gặp con gái

MTĐT -  Thứ bảy, 22/09/2018 15:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Diễn biến mới nhất về tình hình sức khỏe của nạn nhân Đ.N.V (29 tuổi, quê Nghệ An) liên quan đến sự việc gia đình có vợ con tử vong, chồng nguy kịch khi đi du lịch tại Đà Nẵng.

Trong diễn biến mới nhất về tình hình sức khỏe của nạn nhân Đặng Ngọc Vạn (29 tuổi, quê Nghệ An), người duy nhất còn lại trong sự việc gia đình có vợ con tử vong, chồng nguy kịch khi đi du lịch tại Đà Nẵng, hiện tình trạng sức khỏe anh Vạn đã hồi phục.

Anh Đặng Văn Lý (em trai anh Vạn) thông tin: "Hiện tình trạng sức khỏe của anh tôi đã hồi phục và sức khoẻ đã ổn định trở lại. Phía cơ quan chức năng, công an đã tiến hành khai thác thông tin của anh tôi. Các bác sỹ nói có thể xuất viện. Nhưng hiện tại anh tôi vẫn phải ở lại bệnh viện vì phía bên công an chưa làm rõ nguyên nhân cái chết của hai mẹ con".

Các bác sỹ nói anh Vạn có thể xuất viện nhưng hiện tại anh Vạn vẫn phải ở lại bệnh viện vì phía bên công an chưa làm rõ nguyên nhân cái chết của hai mẹ con.

Anh Lý cũng chia sẻ với PV toàn bộ sự việc mà anh Vạn kể lại trước khi gia đình mình gặp sự cố.

Theo đó, ngày 15/9, gia đình anh Vạn có đi chung với đoàn khách tham quan và dùng bữa trưa cùng đoàn ở TP Hội An, tỉnh Quảng Nam. Chiều 15/9, gia đình anh Vạn tách đoàn đi riêng và sau đó, họ có ăn mì Quảng ở Đà Nẵng. Tuy nhiên, anh Lý cho biết con trai anh Vạn không sử dụng đồ ăn chung với bố mẹ cả bữa trưa lẫn tối mà dùng thức ăn riêng.

Khoảng 22h, vợ chồng anh Vạn trở về lại khách sạn H. (đường Hồ Nghinh, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) ở cùng đoàn lưu trú. 

Theo anh Lý, anh Vạn và những người trong đoàn đều không hiểu tại sao chỉ có mỗi gia đình anh Vạn gặp sự cố mà các gia đình đi cùng thì không. Hiện tại, anh Vạn rất muốn được ra viện để viếng mộ vợ cùng con trai và thăm con gái út. 

"Mong muốn bây giờ là cơ quan công an tìm ra nguyên nhân cái chết của hai mẹ con để được yên lòng nơi chín suối. Anh tôi từ lúc bác sỹ bảo sức khoẻ ổn định nên anh tôi rất nóng lòng muốn về quê để viếng mộ vợ, con trai và gặp con gái út. Mấy hôm nay, bé Châu liên tục gọi cha và đòi bà nội gọi điện cho cha", anh Lý nói thêm.

Ở quê nhà, mấy hôm nay, gia đình bà Nguyễn Thị Kiều (mẹ của anh Vạn tại Diễn Châu, Nghệ An) vẫn rất đông người tập trung chờ tin tức. Mọi người đã bớt lo lắng khi nghe tin anh Vạn đã hồi phục và tỉnh táo trở lại.

Theo bà Kiều, người con út của vợ chồng vẫn thỉnh thoảng bú sữa mẹ nên mấy đêm nay cháu òa khóc không chịu ngủ. Cháu liên tục gào khóc đòi bố mẹ và anh trai. Ông bà cũng đau đớn thức trắng mấy đêm ròng, thay nhau bồng bế dỗ dành cháu.

Bà Kiều cho biết mấy hôm nay cháu đều khóc đòi bố mẹ (Ảnh: Thời đại).

"Cháu Châu (con gái anh Vạn) còn nhỏ tuổi nên chưa hiểu chuyện gì xảy ra, thế nhưng không thấy bố mẹ và anh trai đâu nên cháu cứ đòi. Mỗi lần như vậy tôi đều không cầm được nước mắt", bà Kiều nói.

Trước đó như Môi trường và Đô thị điện tử đã thông tin, 8h ngày 16/9, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng tiếp nhận một gia đình du khách gồm 3 người đến từ tỉnh Nghệ An. Trong đó cháu B. (SN 2014) đã ngưng tim, ngưng thở và được xác định đã tử vong. Bệnh viện nỗ lực cấp cứu cho người mẹ có trạng thái choáng, mệt mỏi và sau 2 giờ điều trị, người mẹ cũng tử vong. Người chồng còn sống là anh Vạn đã được chuyển sang Bệnh viện Đà Nẵng để tiếp tục điều trị.

Trong một diễn biến khác, gia đình anh T. (ngụ quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) cũng cho hay con trai anh tên N.M.K (SN 2015) cũng tử vong vào rạng sáng 16/9. Đáng chú ý, thời điểm trước khi tử vong, bé K. cùng bố và bà nội cũng lưu trú tại khách sạn H. (cũng là nơi vợ chồng anh V. lưu trú).

Bạn đang đọc bài viết Vụ 2 mẹ con tử vong ở Đà Nẵng: Người cha hồi phục mong gặp con gái. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Suy gan do uống thuốc không rõ nguồn gốc
Ngày 17/4, thông tin từ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận hai bệnh nhân nam bị suy gan do liên quan đến uống thuốc nam không rõ nguồn gốc.
Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.