Thứ sáu, 29/03/2024 12:37 (GMT+7)

Doanh nghiệp Nhật Bản đưa sản phẩm tốt nhất tham gia Vietwater 2017

Lê Năng (thực hiện) -  Thứ sáu, 10/11/2017 09:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tổ chức thúc đẩy Ngoại thương Nhật Bản: “Mang những sản phẩm tốt nhất đến tay người dân Việt Nam” khi tham gia Triển lãm ngành nước Vietwater 2017

Với 23 gian hàng trưng bày cùng hàng trăm sản phẩm tân tiến nhất giới thiệu đến khách hàng, Nhật Bản là quốc gia có số lượng lớn doanh nghiệp đăng kí tham gia Triển lãm Quốc tế hàng đầu về ngành Cấp thoát nước, Công nghệ lọc nước và xử lý nước thải tại Việt Nam năm 2017.

Phóng viên Môi trường Đô thị điện tử đã có buổi trò chuyện với ông Takimoto Koji, Trưởng đại diện Tổ chức thúc đẩy Ngoại thương Nhật Bản tại TP.HCM.

Ông Takimoto Koji, Trưởng đại diện Tổ chức thúc đẩy Ngoại thương Nhật Bản tại TP.HCM.

PV: Thưa ông, Vietwater 2017 là lần thứ bao nhiêu Tổ chức thúc đẩy Ngoại thương Nhật Bản đã tham gia Triển lãm về ngành nước?

◘Đây là lần thứ 6 các doanh nghiệp Nhật Bản tham dự Triển lãm ở TP.HCM cũng như Hà Nội và lần nào Nhật Bản cũng là đơn vị luôn có số lượng sản phẩm tham gia giới thiệu đến khách hàng phong phú và đa dạng nhất.

PV:  Là đơn vị kết nối các doanh nghiệp Nhật Bản tham gia Triển lãm về nguồn nước năm 2017, hiệu ứng cũng như sức hấp dẫn mà Vietwater 2017 mang lại cho các doanh nghiệp là gì, thưa ông?

◘Nhật Bản tham dự Triển lãm Quốc tế hàng đầu về ngành Cấp thoát nước, Công nghệ lọc nước và xử lý nước thải tại Việt Nam lên đến 23 doanh nghiệp, điều đó chứng tỏ rằng, các doanh nghiệp Nhật Bản rất quan tâm đến sự kiện lần này và mong muốn được đầu tư vào trị trường đầy tiềm năng như Việt Nam.
PV:  Như ông đã chia sẻ, Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng, liệu những sản phẩm mà các doanh nghiệp Nhật Bản có đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng?

◘Đất nước các bạn được ưu đãi khi nguồn nước thiên nhiên vô cùng dồi dào. Tuy nhiên, không phải 100% người dân Việt Nam đều được sử dụng nguồn nước sạch trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Hiểu được điều đó, các sản phẩm của doanh nghiệp Nhật Bản đều đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất của người tiêu dùng. Chúng tôi cũng cam kết mang đến cho người dân Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao.

PV: Trong số 23 gian hàng trưng bày lần này, thì đã có bao nhiêu sản phẩm được sử dụng tại Việt Nam? Tiêu chí về môi trường, thưa ông?

◘Trong tổng số 23 gian hàng trưng bày cùng hàng trăm sản phẩm mà các doanh nghiệp Nhật Bản giới thiệu tại Triển lãm lần này, ngoài một số sản phẩm đã được người dân Việt Nam sử dụng như: Thiết bị lọc dùng cho bể bơi A1-Filter, Thiết bị lọc nước cõ nhỏ, ống kim loại mềm khớp bù giãn nở…. thì còn có các sản phẩm lần đầu tiên giới thiệu ở thị trường Việt Nam như: Tấm lưới thu nước, Hệ thống khử mùi và khử trùng Jiamvoer System, thiết bị vệ sinh khay chứa dầu khí nén có lọc APDQO-F…

Với các doanh nghiệp Nhật Bản, sản phẩm phải luôn gắn với việc bảo vệ môi trường, trong đó phải kể đến các nguyên vật liệu dùng để chế tạo đảm bảo không độc hại. Thứ nữa là trong quá trình sử dụng không phát sinh khí thải hay các hoạt chất gây ô nhiễm. Thứ ba là việc khử trùng, an toàn cho mọi người trong quá trình vận hành.

Xin cảm ơn ông về cuộc trò chuyện này.

Một số gian hàng trưng bày của Nhật Bản tham gia Triển lãm:

Bà Phan Thị Mỹ Linh, Thứ trưởng Bộ Xây dựng cùng các Lãnh đạo Hội Cấp thoát nước Việt Nam đang thăm quan các gian hàng của Nhật Bản.

Các gian hàng trưng bày của Nhật Bản luôn được khách hàng quan tâm.

Khách hàng đang tham khảo một sản phẩm của Nhật Bản.

Bạn đang đọc bài viết Doanh nghiệp Nhật Bản đưa sản phẩm tốt nhất tham gia Vietwater 2017. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới