Thứ bảy, 20/04/2024 00:26 (GMT+7)

Vietwater 2018 - Hành trình xanh hóa đô thị và công nghiệp tại VN

MTĐT -  Thứ hai, 01/10/2018 15:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Điểm nhấn của sự kiện năm nay chính là sự kết hợp cùng lĩnh vực công nghệ xử lý chất thải và môi trường, đồng hành cùng định hướng môi trường đô thị và công nghiệp xanh tại Việt Nam.

Đồng hành 10 năm cùng sự phát triển của ngành nước, VIETWATER 2018 - triển lãm quốc tế hàng đầu về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước tại Việt Nam sẽ trở lại với hàng loạt các thiết bị và hệ thống quản lý đa dạng, diễn ra từ này 7 – 9 tháng 11 năm 2018 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Điểm nhấn của sự kiện năm nay chính là sự kết hợp cùng lĩnh vực công nghệ xử lý chất thải và môi trường, đồng hành cùng định hướng môi trường đô thị và công nghiệp xanh tại Việt Nam.

Đón đầu xu hướng phát triển của ngành nước thế giới

Thấu hiểu nhu cầu cái tiến của doanh nghiệp, VIETWATER 2018 luôn là nơi đón đầu nhưng làn sóng công nghệ hiện đại nhất – đồng hành vững vàng cùng sự vươn lên cả ngành cấp thoát nước tại Việt Nam. Trải qua 10 năm kinh nghiệm tổ chức, triển lãm đã trở thành đơn vị uy tín mang đến những công nghệ, thiết bị và hệ thống quản lý hiệu quả cho hoạt động cấp thoát nước và xử lý chất thải hàng đầu tại Việt Nam.

Diện tích triển lãm mở rộng lên đến 13,000 mét vuông sẽ là sự tham gia đông đảo của hơn 500 đơn vị triển lãm đến từ nhiều nơi trên thế giới. Sự kiện năm nay quy tụ 13 nhóm gian hàng quốc tế đến từ cac quốc gia phát triển trong ngành nước như Anh, Bỉ, Đan Mạch, Đài Loan, Đức, Hà Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Phần Lan, Singapore, Trung Quốc và Úc. Chương trình dự kiến sẽ chào đón hơn 15,00 khách tham quan cùng các chuyên gia đầu ngành, các hiệp hội và tổ chức đến và trải nghiệm những sản phẩm chuyên ngành ưu việt nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng như ARK, Balem, Binh Minh Plastic, Dow Chemical, JFE Engineering, Goshu Kosan, Kobelco Eco Solutions, HCP, Tan A Dai Thanh, Tabuchi, Tsurumi Pump, Sawatech, Viet An Environment, Vinaworldlink, Vucico,… cùng nhiều đơn vị khác.

Điểm nhấn kết hợp cùng công nghệ xử lý chất thải và ô nhiễm môi trường

Không chỉ có ngành nước, câu chuyện về ô nhiễm môi trường và xử lý chất thải đang là vấn đề đáng quan tâm - ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống và quá trình sản xuất công nghiệp. Quá trình đô thị hóa và mức tăng trưởng kinh tế tăng cao, làm gia tăng áp lực lên cơ sở hạ tầng xử lý nước thải và chất thải ra môi trường. Thêm vào đó, con người ngày càng đề cao điều kiện sống, đặt ra nhu cầu về cuộc sống xanh và sạch, đòi hỏi ngành xử lý phụ phẩm công nghiệp cải tiến và hiện đại hơn.
Kết hợp cùng triển lãm VIETWATER 2018 năm nay chính là sự kiện về công nghệ xử lý chất thải và môi trường – Waste & Environment Technology Vietnam 2018. Với mục tiêu hướng tới hành trình xanh hóa đô thị và công nghiệp tại Việt Nam, triển lãm sẽ giới thiệu đến khách tham quan những công nghệ và thiết bị ứng dụng trong ngành xử lý chất thải và nước thải như công nghệ khí hóa, các phương pháp xử lý sinh học – cơ học – nhiệt cơ, công nghệ tái chế và phục hồi hiệu quả,…

Đề cao những chương trình học thuật mang tính ứng dụng cao

Không chỉ thu hút khách tham quan bởi hàng loạt danh mục sản phẩm trưng bày với nhiều thương hiệu lớn, VIETWATER 2018 hứa hẹn còn là diễn đàn kiến thức rộng lớn, là nơi cung cấp các chương trình hội thảo và những chương trình trình diễn công nghệ mãn nhãn.

Hội thảo khoa học với chủ đề: “Công nghệ thu gom, vận chuyển, xử lý chất thải rắn phù hợp điều kiện môi trường tại Việt Nam” sẽ diễn ra vào ngày 7 tháng 11 năm 2018, với sự ủng hộ nhiệt tình của các Bộ ban ngành và nhiều đối tác trong và ngoài nước. Chương trình nhận được sự tham gia tham luận của Giáo sư Nguyễn Văn Liên - Chủ tịch Hiệp hội Môi trường Đô thị & Khu Công nghiệp Việt Nam; Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Hữu Dũng - Viện trưởng Viện Môi trường Đô thị & Khu công nghiệp Việt Nam; Ông Nguyễn Văn Thiền - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương; cùng nhiều diễn giả lớn trong và ngoài nước khác.

Cùng đón chờ triển lãm quốc tế hàng đầu về Ngành cấp thoát nước, Công nghệ lọc nước và Xử lý chất thải tại Việt Nam diễn ra từ ngày 7 đến ngành 9 tháng 11 năm 2018 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Thông tin chi tiết tham quan triển lãm VIETWATER 2018 xin vui lòng truy cập website: www.vietwater.com

Tổng quan về VIETWATER 2018

Tên triển lãm: Triển lãm Quốc tế Hàng đầu về ngành Cấp thoát nước, Công nghệ lọc nước và Xử lý nước thải tại Việt Nam – VIETWATER 2018
Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC)
Địa chỉ: 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Ngày: 7 – 9 tháng 11 năm 2018 (Thứ Tư – Thứ Sáu)
Thời gian: 09 :00 giờ – 17:00 giờ

Bạn đang đọc bài viết Vietwater 2018 - Hành trình xanh hóa đô thị và công nghiệp tại VN. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Quảng Trị sắp đấu giá 10 mỏ khoáng sản
Trong 10 mỏ khoáng sản tỉnh Quảng Trị đưa ra đấu giá lần này, có 9 mỏ đất và 1 mỏ cát, sỏi. Hiện có 17 công ty đủ điều kiện tham gia đấu giá đối với các mỏ khoáng sản trên.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...