Thứ bảy, 20/04/2024 19:54 (GMT+7)

Vĩnh Phúc: VP Water (VPW), ngọn cờ đầu trong lĩnh vực cấp thoát nước

Đào Tấn - Trung Đức -  Thứ hai, 18/03/2019 14:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Là doanh nghiệp chủ yếu cung cấp nguồn nước sạch cho người dân trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, Công ty Cổ phần Cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc (VPW) luôn đề cao mục đích an sinh trên lợi nhuận.

Công ty CP cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc đặt trụ sở tại số 14, đường Lí Bôn, phường Ngô Quyền, thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc tiền thân là Nhà máy Nước Vĩnh Yên, thành lập từ năm 1963. Trải qua hơn 50 năm, xây dựng và phát triển, đến nay công ty đã trở thành ngọn cờ đầu trong lĩnh vực cấp thoát nước và chủ yếu cung cấp nguồn nước sạch cho người dân cùng các doanh nghiệp sản xuất trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Công nhân vận hành hệ thống nước sạch tại Công ty CP Cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc (VPW).

Bằng sự phấn đầu không ngừng nghỉ, mặc dù đôi lúc điều kiện khách quan và chủ quan không thuận lợi. Nhưng Cty CP Cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc luôn luôn đề cao mục đích an sinh xã hội lên hàng đầu và phấn đấu trở thành doanh nghiệp đem lại niềm tin yêu của khách hàng. Với 6 nhà máy xử lý nước bao gồm: Nhà máy Nước Vĩnh Yên, Yên Lạc, Tam Dương, Lập Thạch,Tam Đảo, có tổng công suất gần 80.000 m3/ngày đêm. Cùng 27 trạm bơm cấp I, 10 trạm bơm cấp II và gần 200.000m đường ống có đường kính từ DN50 - DN400, phạm vi cung cấp nước sạch của đơn vị mở rộng trên địa bàn 8/9 huyện, thành, thị trong tỉnh, vươn ra 7 phường và xã Định Trung của thành phố Vĩnh Yên; khu hành chính huyện Sông Lô và một số thôn ở xã Nhạo Sơn (Sông Lô); thị trấn Lập Thạch và xã Tử Du (Lập Thạch)... . Với việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 ở tất cả các phòng, ban, nhà máy, xí nghiệp, hệ thống giám sát, điều khiển tự động hoá trong các nhà máy, công ty luôn đảm bảo chất lượng nước cung cấp theo quy chuẩn của Bộ Y tế.

Trong năm 2018, Công ty đã có bước đột phá về mặt doanh thu khi vượt chỉ tiêu lên đến 110% và vượt mức sản xuất nước sạch 113% so với kế hoạch đề ra, nộp ngân sách nhà nước số tiền hơn 8,9 tỉ đồng. Cùng với đó là sửa chữa thay thế các Tuyến ống C3 trên địa bàn thành phố Vĩnh Yên, hoàn thành DACN Khu danh thắng Tây Thiên, DA bổ sung nguồn nước thị trấn Tam Đảo, cải tạo trạm bơm nước thô NTM Tam Đảo. Lập DA cấp nước KCN Thăng Long và mở rộng trạm bơm tăng áp Hương Sơn.

Để có được thành tích đáng tự hào đó, Cty CP Cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc trong những năm qua đã nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và công tác chăm lo đời sống cho người lao động. Bên cạnh đó, Cty CP Cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc cũng quan tâm hỗ trợ và chia sẻ đối với những người có hoàn cảnh khó khăn và những mảnh đời bất hạnh trong địa bàn, với tổng số tiền ủng hộ các quỹ từ từ thiện lên đến 110 triệu đồng.

Biểu dương cho những cố gắng trong suốt những năm qua. Đảng bộ công ty được Đảng ủy khố Doanh nghiệp công nhận và tặng Giấy khen “Đảng bộ trong sạch, vững mạnh tiêu biểu”. Năm 2018 Đảng bộ công ty được ĐUK Doanh nghiệp tỉnh tặng Giấy khen “Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”. LĐLĐ tỉnh Vĩnh Phúc tặng bằng khen, Đoàn thanh niên được UBND tỉnh Vĩnh Phúc tặng bằng khen, Công ty được tặng cờ thi đua của Chính phủ…

Dự kiến năm 2019, Công ty CP cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc tăng cường mở rộng lĩnh vực đầu tư, sản xuất và tìm kiếm thị trường, chú trọng áp dụng các giải pháp khoa học nhằm đổi mới công nghệ sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung ứng cho khách hàng.

Bạn đang đọc bài viết Vĩnh Phúc: VP Water (VPW), ngọn cờ đầu trong lĩnh vực cấp thoát nước. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất