Thứ bảy, 20/04/2024 05:04 (GMT+7)

Quảng Nam: Phát hiện hàng trăm phách gỗ rừng trong nhà máy thủy điện

Nam Hà -  Thứ bảy, 01/12/2018 07:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bị lực lượng công an phát hiện thuê người vận chuyển và cất giấu số lượng gỗ rừng lớn, chưa rõ nguồn gốc, vị giám đốc Thủy điện Sông Tranh 3 (Quảng Nam) cho rằng số gỗ này do mình trục vớt được...

Ngày 30/11, Công an xã Tiên Lãnh (huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) xác nhận, trên địa bàn vừa phát hiện một vụ vận chuyển, tàng trữ một khối lượng gỗ rừng không rõ nguồn gốc.

Thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ tối 29/11, nhận được tin báo của người dân về việc chiếc ôtô tải mang BKS 43C-061.09, có dấu hiệu nghi vấn, Công an xã Tiên Lãnh đã lập tức tổ chức mật phục, theo dõi và phát hiện chiếc xe tải này đi vào khu vực nhà điều hành của nhà máy thủy điện Sông Tranh 3 (xã Tiên Lãnh).

Hàng trăm phách gỗ chưa rõ nguồn gốc đã cưa xẻ được cất giấu trong nhà điều hành thủy điện Sông Tranh 3.

Tiến hành triểm tra, công an phát hiện trên xe tải có hàng trăm phách gỗ nhiều chủng loại khác nhau, ước tính khoảng hơn 4 m3. Tại thời điểm kiểm tra, tài xế Mai Tiến Thành (50 tuổi) khai chở cho ông Lê Huy Tiệp - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thủy điện Sông Tranh 3.

Đặc biệt, tiếp tục kiểm tra bên trong khu nhà điều hành của nhà máy thủy điện này, lực lượng chức năng phát hiện thêm hàng chục phách gỗ các loại.

Tất cả số gỗ trên đều không rõ nguồn gốc.

Qua làm việc, bước đầu ông Tiệp thừa nhận số gỗ trên của mình, tuy nhiên ông Tiệp cho rằng nguồn gốc số gỗ này là do tích nước ở lòng hồ thủy điện sông Tranh 3, khiến gỗ nỗi lên mặt nước nên cho công nhân trục vớt lên.

Ngay sau khi nhận được thông tin từ Công an xã Tiên Lãnh, Công an huyện Tiên Phước (Quảng Nam) cũng đã đến hiện trường để lấy thông tin phục vụ công tác điều tra.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết Quảng Nam: Phát hiện hàng trăm phách gỗ rừng trong nhà máy thủy điện. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Quảng Trị sắp đấu giá 10 mỏ khoáng sản
Trong 10 mỏ khoáng sản tỉnh Quảng Trị đưa ra đấu giá lần này, có 9 mỏ đất và 1 mỏ cát, sỏi. Hiện có 17 công ty đủ điều kiện tham gia đấu giá đối với các mỏ khoáng sản trên.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...