Thứ sáu, 26/04/2024 04:30 (GMT+7)

MT&ĐT Việt Nam điện tử đoạt giải thưởng về lĩnh vực môi trường

Ngọc Anh-Triệu Hồ -  Thứ hai, 19/03/2018 07:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tác giả Hồng Anh của Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử nhận giải thưởng Phóng sự về đề tài Môi trường biến đổi khí hậu và Phòng, Chống thiên tai của Bộ Tài nguyên và Môi trường tại Hội báo 2018.

Chiều 18/3, Hội Báo toàn quốc 2018 với chủ đề “Báo chí Việt Nam đồng hành cùng đất nước đổi mới" đã thành công tốt đẹp.

Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, chiều 18/3 đã diễn ra lễ bế mạc Hội báo Toàn quốc năm 2018. Tham dự buổi lễ có Chủ tịch nước Trần Đại Quang, cùng đại diện lãnh đạo các bộ, ngành T.Ư, các nhà báo lão thành và đông đảo hội viên, nhà báo, công chúng báo chí Thủ đô tham dự.

Lễ bế mạc Hội báo Toàn quốc 2018 diễn ra vô cùng hoành tráng.

Tiếp nối thành công của Hội báo Toàn quốc 2016 và 2017, năm nay, Hội báo tiếp tục được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội với vai trò đồng chủ trì của UBND thành phố Hà Nội.

Hội báo Toàn quốc 2018 với tầm vóc và quy mô lớn hơn các năm trước bao gồm 73 gian trưng bày, nhiều hoạt động phong phú thu hút sự tham gia nhiệt tình của 55 đơn vị đến từ các Liên chi hội, chi hội ở Trung ương cơ sở đào tạo báo chí, khối báo chí Trung ương và các gian trưng bày của Hội Nhà báo các tỉnh ở 8 Cụm thi đua và 8 địa phương có gian trưng bày riêng.

Chủ đề của Hội báo Toàn quốc năm nay là “Báo chí Việt Nam đồng hành cùng đất nước đổi mới”. Đây là dịp tôn vinh sự phát triển mạnh mẽ, những thành tích to lớn của Báo chí Việt Nam, quảng bá những sản phẩm báo chí gắn với hoạt động lao động, sáng tạo của các nhà báo trong cả nước. 

Sau 3 ngày diễn ra Hội báo, Ban tổ chức đã trao các giải như: 10 giải đồng hạng Giao diện đẹp dành cho báo điện tử dịp Tết Mậu Tuất 2018; 14 giải đồng hạng Công trình Nghiên cứu khoa học và Nghiệp vụ Báo chí; 20 giải đồng hạng Chương trình truyền hình ấn tượng Tết Mậu Tuất; 58 giải Gian trưng bày ấn tượng, đặc sắc.  

Giao diện đẹp dành cho báo điện tử dịp Tết Mậu Tuất 2018.

14 giải đồng hạng Công trình Nghiên cứu khoa học và Nghiệp vụ Báo chí.
20 giải đồng hạng Chương trình truyền hình ấn tượng Tết Mậu Tuất
Giải A Gian trừng bày ấn tượng, đặc sắc.

Giải B Gian trừng bày ấn tượng, đặc sắc.

Giải C Gian trừng bày ấn tượng, đặc sắc.

Và đặc biệt có 51 Giải thưởng Phóng sự về đề tài Môi trường biến đổi khí hậu và Phòng, Chống thiên tai. Trong đó có 4 giải A, 11 giải B, 15 giải C, 21 giải Khuyến khích được tài trợ từ Bộ Tài nguyên và môi trường.

Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử còn khá non trẻ tuy nhiên sau những nỗ lực không mệt mỏi, tạp chí cũng đã được ghi nhận và đánh giá cao. Tại Hội báo Toàn quốc lần này, Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử đã vinh dự được Bộ Tài nguyên và Môi trường trao tặng giải Khuyến khích cho tác giả Hồng Anh với tác phẩm: Nữ Công nhân quét rác khuyết tật – Tác phẩm này cũng đã nhận giải Cây chổi vàng năm 2017 do Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam lần đầu tiên tổ chức. 

Với mục đích góp phần tôn vinh những người lao động trực tiếp làm công việc quét rác, thu gom, vận chuyển và xử lý rác thải; những người chuyên nạo vét, khơi thông cống rãnh, kênh rạch… đồng thời góp phần tuyên truyền làm cho xã hội quan tâm hơn đến ngành nghề vệ sinh môi trường; Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam (bản in và điện tử) phối hợp với một số cơ quan, đơn vị tổ chức xét giải “Cây chổi vàng” lần đầu tiên trên toàn quốc. 

Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử đã vinh dự được Bộ Tài nguyên và Môi trường trao tặng giảiKhuyến khích cho tác giả Hồng Anh với tác phẩm: Nữ Công nhân quét rác khuyết tật – Tác phẩm này cũng đã nhận giải Cây chổi vàng năm 2018.

Giải C Giải thưởng Phóng sự về đề tài Môi trường biến đổi khí hậu và Phòng, Chống thiên tai. 

Giải B Giải thưởng Phóng sự về đề tài Môi trường biến đổi khí hậu và Phòng, Chống thiên tai. 

Giải A Giải thưởng Phóng sự về đề tài Môi trường biến đổi khí hậu và Phòng, Chống thiên tai. 

Video Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam nhận giải thưởng về lĩnh vực môi trường của Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Hội báo Toàn quốc năm 2018 không chỉ tăng cường giao lưu, gặp gỡ giữa người làm báo với công chúng, qua đó khích lệ giới báo chí thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, đáp ứng nhu cầu thông tin nhân dân.

Đây cũng là dịp để biểu dương và động viên những đơn vị, cá nhân có đóng góp tích cực vào sự nghiệp báo chí cách mạng Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết MT&ĐT Việt Nam điện tử đoạt giải thưởng về lĩnh vực môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.