Thứ sáu, 19/04/2024 13:47 (GMT+7)

Hội Cấp Thoát Nước tiếp tục chủ trì Triển lãm Vietwater 2016

MTĐT -  Thứ năm, 28/04/2016 16:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

(tinnhanhmoitruong.vn)- Sau thành công của sự kiện Vietwater 2015, Hội Cấp Thoát Nước Việt Nam tiếp tục là đơn vị chủ trì cho Diễn đàn và Triển lãm Vietwater 2016. Triển lãm sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Hồ Chí Minh từ ngày 09-11 tháng 11 năm 2016; hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sản phẩm, công nghệ và giải pháp mới góp phần vào sự phát triển bền vững cho ngành nước Việt.

Đánh dấu sự kiện lần thứ 8 này, Vietwater 2016 trở lại thành phố Hồ Chí Minh với một diện mạo hoàn toàn mới và hứa hẹn có nhiều cải tiến tốt hơn và chuyên nghiệp hơn. Vietwater năm nay hướng đến xu hướng toàn diện hơn trong ngành nước từ Cấp nước, Lọc nước, Xử lý nước thải, Thoát nước đến quản lý nguồn nước và Thủy lợi.

Là sự kiện hàng đầu trong ngành nước dưới sự chủ trì của Hội Cấp Thoát Nước Việt Nam và ủng hộ mạnh mẽ bởi Bộ xây dựng Việt Nam, Vietwater 2016 sẽ là diễn đàn thương mại quốc tế lý tưởng giúp kết nối hơn 400 nhà trưng bày từ 35 quốc gia với 10.000 khách tham quan chuyên ngành. Sự kiện sẽ tiếp tục quy tụ các lãnh đạo hàng đầu từ các bộ ban ngành, nhà hoạch định chiến lược, nhà đầu tư, nhà quản lý, các chuyên gia, tư vấn, và kỹ sư trong ngành đến tham gia, tìm kiếm các công nghệ và giải pháp tiên tiến hiện nay; đồng thời, cập nhật thông tin và xu hướng mới trên thị trường.

Theo ông Cao Lai Quang, Chủ tịch Hội Cấp Thoát Nước Việt Nam cho biết “Trong những năm gần đây ngành nước Việt Nam đã có những bước phát triển đáng kể. Tuy nhiên, ngành nước Việt Nam vẫn đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, thiếu vốn đầu tư, thiếu nước sạch, ô nhiễm nguồn nước, đặc biệt là thiên tai hạn hán và ngập mặn đang diễn ra gay gắt. Với việc tiếp tục là đơn vị bảo trợ cho triển lãm Vietwater 2016, Hội Cấp thoát nước Việt Nam hy vọng Triển lãm là cầu nối mang lại nhiều cơ hội đầu tư, đồng thời là mối giao thương, trao đổi cập nhật các công nghệ mới, các kinh nghiệm quản lý và những xu hướng phát triển thị trường cho các doanh nghiệp thành viên trong ngành nước Việt Nam.”

Theo ban tổ chức, Vietwater năm nay sẽ đưa ra nhiều kế hoạch quảng bá chiến lược nhằm thu hút khách tham quan chuyên ngành cho các đơn vị tham gia trưng bày sản phẩm, giải pháp và thiết bị tại Triển lãm. Nhiều hội thảo chuyên đề sẽ được tổ chức với sự tham gia của các chuyên gia và doanh nghiệp hàng đầu trong ngành nhằm chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn hữu ích cho các doanh nghiệp. Đồng thời, để cập nhật thêm hiểu biết về các sản phẩm và giải pháp tiết kiệm năng lượng cho các doanh nghiệp liên quan trong ngành nước, Vietwater 2016 sẽ được đồng tổ chức cùng Triển lãm hàng đầu về ngành Tiết kiệm Năng lượng và Năng lượng Tái tạo tại Việt Nam – RE & EE Vietnam 2016.

Vietwater 2016là cơ hội “vàng” cho các nhà sản xuất, phân phối, kinh doanh thiết bị, vật tư trong ngành nước trưng bày, giới thiệu và quảng bá các sản phẩm, công nghệ mới tới “đúng” đối tác và khách hàng mục tiêu trong ngành nước.

Để biết thêm thông tin chi tiết hơn về Triển lãm, vui lòng liên hệ:

- Ms. Dung, ĐT: +84 4 6294 3860, email: [email protected] (VP Hà Nội)

- Ms. Toàn, ĐT: +84 8 5401 2718, email: [email protected] (VP Hồ Chí Minh)

Hoặc truy cập website: www.vietwater.com.

                                                                                                                Ban tổ chức Vietwater 2016

Bạn đang đọc bài viết Hội Cấp Thoát Nước tiếp tục chủ trì Triển lãm Vietwater 2016. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?