Thứ sáu, 19/04/2024 09:38 (GMT+7)

Tìm thấy mảnh vỡ máy bay Iran rơi khiến 65 người thiệt mạng

MTĐT -  Thứ ba, 20/02/2018 08:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 19.2, Iran đã phát hiện mảnh vỡ của chiếc máy bay Aseman Airlines ATR-72 gặp nạn trước đó một ngày khiến ít nhất 65 người trên máy bay thiệt mạng.

Lãnh đạo tỉnh Kohgiluyeh và Boyer-Ahmad ở Tây Nam Iran cho biết, mảnh vỡ của máy bay Aseman Airlines ATR-72 bị rơi xuống núi Dena thuộc tỉnh miền Trung Isfahan hôm 18.2, đã được tìm thấy gần thành phố Dengezlu của tỉnh này.

Tổ chức hàng không dân dụng Iran xác nhận rằng, thảm họa hàng không này đã cướp đi sinh mạng của toàn bộ 65 người trên khoang. Máy bay gặp nạn thuộc hãng hàng không Aseman Airlines của Iran đã cất cánh từ thủ đô Tehran từ sáng 18.2 và biến mất khỏi màn hình rada khoảng 50 phút sau đó ở gần khu vực cách điểm đến Yasuj thuộc vùng đồi núi Zagros, Tây Nam Iran khoảng 22,5 km.

Do điều kiện thời tiết xấu, đội cứu hộ đã không thể bay qua vị trí tai nạn . Thay vào đó, họ đã leo lên Mount Dena, có độ cao khoảng 14.500 feet.

Tổng cộng 20 đội cứu hộ khẩn cấp thuộc các cơ quan quản lý khủng hoảng tỉnh Kohgiluyeh và Boyer-Ahmad đã được triển khai tới hiện trường để tìm kiếm người bị nạn. Hiện chưa có thông báo về nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn này.

Thời gian gần đây Iran thường xảy ra một số vụ tai nạn, và các nhà lập pháp đã tìm kiếm sự từ chức của ông Abbas Ahmad Akhoundi, Bộ trưởng đường và phát triển đô thị và Bộ trưởng lao động và phúc lợi xã hội, Ali rabiei, vì "Không có khả năng" để giải quyết những thách thức. Gholamreza Tajgardoun, người đứng đầu Ủy ban Hợp nhất ngân sách tại Quốc hội, nói với hãng tin bán chính thức ISNA hôm thứ Hai rằng các nhà làm luật sẽ tìm cách buộc tội hai Bộ trưởng nếu họ không từ chức.

Bạn đang đọc bài viết Tìm thấy mảnh vỡ máy bay Iran rơi khiến 65 người thiệt mạng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Theo DânViệt

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?