Thứ bảy, 20/04/2024 20:28 (GMT+7)

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 10/2/2019

MTĐT -  Chủ nhật, 10/02/2019 10:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 10/2/2019 Tin tức pháp luật, tin tức tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao…

Vụ 6 học sinh đuối nước tại Quảng Nam: Tìm thấy thi thể 2 nạn nhân cuối cùng

Sáng 10/2, các lực lượng chức năng địa phương đã tìm thấy thi thể hai nạn nhân cuối cùng trong vụ đuối nước thương tâm xảy ra tại bãi biển xã Bình Minh, huyện Thăng Bình (Quảng Nam).

Theo đó, thi thể em Mai Văn Công được tìm thấy ở bờ biển xã Bình Dương, huyện Thăng Bình; thi thể em Nguyễn Đức Hoàng được tìm thấy ở khu vực biển Cửa Đại, thành phố Hội An. Thi thể của hai nạn nhân đang được đưa về quê để bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Trong sáng 10/2, Thứ trưởng Bộ giáo dục và Đào tạo Nguyễn Thị Nghĩa cũng đã tới thăm hỏi, động viên và hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 3 triệu đồng.

Như vậy, đến sáng 10/2, toàn bộ 6 nạn nhân trong vụ đuối nước đã được tìm thấy gồm: Trần Thị Thúy, Trần Lê Ly Na, Phạm Thị Thuận, Nguyễn Văn Ý, Mai Văn Công và Nguyễn Đức Hoàng.

Trước đó, khoảng 15 giờ ngày 8/2, nhóm học sinh lớp 9/1 Trường trung học cơ sở Nguyễn Duy Hiệu, huyện Thăng Bình (Quảng Nam) rủ nhau tắm biển, chụp ảnh lưu niệm ở bãi biển xã Bình Minh, huyện Thăng Bình và không may bị sóng biển cuốn ra xa. Vụ đuối nước thương tâm đã làm 6 học sinh thiệt mạng, 1 em được cứu sống và 1 em đang điều trị tại bệnh viện.

Bị xe khách tông, hai học sinh cấp 3 thương vong

Ngày 10/2, thông tin từ Trạm CSGT QL1A Thanh Hóa cho biết, trên tuyến đường vừa xảy ra vụ TNGT làm 2 người thương vong.

Trước đó, vào khoảng 16h45, ngày 9/2 (Tức ngày mùng 5 Tết), tại Km 355, QL1A đoạn qua thôn Trung Phong, xã Quảng Phong, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) xe ô tô BKS:98B-007.14 do Nguyễn Văn Nhàn (SN 1971, ngụ ở Bắc Giang) điều khiển theo hướng Nam - Bắc bất ngờ tông vào xe đạp điện do Mai Văn Huỳnh (SN 2003, ngụ ở xã Quảng Phong, huyện Quảng Xương) điều khiển chở theo Nguyễn Văn Tùng (SN 2004, cùng trú tại xã Quảng Phong).

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đưa hai em Huỳnh và Tùng lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên em Mai Văn Huỳnh tử vong. Còn em Nguyễn Văn Tùng được chuyển ra Bệnh viện Việt Đức cấp cứu.

Giao thông ùn tắc cục bộ tại cửa ngõ các thành phố lớn

Hôm nay (mùng 6 Tết), ngày cuối cùng của dịp nghỉ Tết Nguyên đán. Từ một vài ngày trước, giao thông đã có lúc ùn ứ, tắc nghẽn tại các cửa ngõ ra vào các thành phố lớn.

Nguyên nhân lưu lượng giao thông tăng dần lên tại các cửa ngõ ra vào các thành phố lớn được cho là do người dân các tỉnh bắt đầu trở về thành phố sau kì nghỉ Tết.

Tại Hà Nội, Trạm thu phí Thường Tín trên tuyến BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ đã phải xả trạm để giảm ùn tắc trong chiều mùng 4 Tết. Đến mùng 5 Tết, hiện tượng ùn tắc chỉ còn xảy ra cục bộ. Trạm BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ đã xử lý phân luồng xe linh hoạt nên không bị tắc nghẽn kéo dài.

Tại TP.HCM, ước tính sẽ có khoảng 1.800 xe với 50.000 hành khách sẽ cập bến tại Bến xe miền Đông. Tuy nhiên, với các giải pháp điều tiết của các nhà xe, bến xe, liên tục nối chuyến bằng hệ thống xe bus, taxi nên đã giải quyết được tình trạng ùn tắc. Cửa ngõ về miền Tây, phà Cát Lái đều lưu thông thuận lợi.

Tại Bến Tre, trong chiều mùng 5 Tết, lượng phương tiện tăng cao đã gây ùn tắc tại khu vực Quốc lộ 60 hướng lên cầu Rạch Miễu đi TP. HCM. Trạm thu phí BOT cầu Rạch Miễu đã phải xả trạm, nhờ vậy tình trạng kẹt xe đã được giải quyết nhanh chóng.

Hôm nay, khai hội chùa Hương

Hôm nay (mùng 6 Tết Âm lịch), Lễ hội chùa Hương ở xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, Hà Nội chính thức khai hội.

Theo ban tổ chức lễ hội, dù chưa đến ngày khai hội, nhưng ngay từ những ngày đầu năm mới, lượng du khách đi lễ rất đông.

Dự kiến, trong ngày khai hội sẽ đón trên 50.000 khách. Ban tổ chức cho biết, mọi công tác chuẩn bị cho lễ hội đã hoàn tất, đảm bảo người dân có một mùa du Xuân, lễ phật an toàn.

Về giao thông, huyện Mỹ Đức đã phối hợp với Công an thành phố Hà Nội tổ chức lực lượng ứng trực ở nhiều chốt trên tuyến đường 21B, phân luồng từ các điểm Ba La - Bông Đỏ (Hà Đông) hay các điểm đầu mối từ các địa phương lân cận đến chùa Hương.

Thắng dễ Fulham, M.U lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh

Hành quân đến sân của đối thủ yếu Fulham, HLV Ole Solskjaer xoay vòng 4 vị trí trong đội hình xuất phát thường thấy của M.U. Victor Lindelof, Ashley Young , Jesse Lingard và Marcus Rashford nghỉ ngơi, chuẩn bị cho đại chiến với Paris SG vào giữa tuần sau. Đá thay các cầu thủ này lần lượt là Phil Jones, Diogo Dalot, Juan Mata và Romelu Lukaku.

Dù thay đổi các vị trí khá quan trọng, M.U vẫn dễ dàng thể hiện đẳng cấp vượt trội trước Fulham. Sau những phút đầu tiên khởi đầu chuệch choạc và suýt thủng lưới, đội khách đã vươn lên dẫn trước ở phút 14 nhờ cú sút cực mạnh của Paul Pogba ở góc hẹp.

Phút 23, đến lượt một ngôi sao người Pháp khác là Anthony Martial tỏa sáng. Nhận đường chuyền của Phil Jones, Martial đi bóng từ giữa sân, vượt qua 2 hậu vệ Fulham trước khi sút tung lưới thủ môn Rico, nâng tỉ số lên 2-0 cho M.U. Đây cũng là tỉ số của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, M.U tiếp tục duy trì thế trận tấn công và tạo ra sức ép rất lớn lên khung thành của Fulham. Đến phút 65, nỗ lực của Quỷ đỏ được đền đáp bằng bàn thắng thứ 3 của Pogba trên chấm 11m. Trước đó, Mata đã có pha giật bóng khéo léo khiến hậu vệ Fulham phạm lỗi trong vòng cấm địa.

Dẫn trước 3-0, HLV Solskjaer lần lượt rút Martial, Pogba và Herrera ra sân nghỉ ngơi. M.U chơi chậm chắc, chủ động giữ sức, và bảo vệ thành công chiến thắng 3-0. Với 3 điểm có được, M.U đã tạm thời vượt qua Chelsea để chiếm vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

M.U có cơ hội không nhỏ để chiếm giữ luôn vị trí này bởi lẽ Chelsea sẽ phải làm khách của Man City vào tối 10/2.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 10/2/2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nga: Cá heo chết hàng loạt bí ẩn tại Biển Đen
Trong vài tuần qua, số xác cá heo mà người dân địa phương tìm thấy trên bờ biển Anapa đã lên đến hàng chục con. Xác những chú cá heo này đã được gửi đi giám định pháp y để xác định nguyên nhân.

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất