Thứ bảy, 20/04/2024 20:32 (GMT+7)

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 16/10/2018

MTĐT -  Thứ ba, 16/10/2018 10:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 16/10/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

Ô tô “bay” xuống sông ở Nha Trang

Ô tô 4 chỗ đang lưu thông trên đường Võ Nguyên Giáp (TP.Nha Trang, Khánh Hòa), khi đến đầu cầu Quán Trường, tài xế không làm chủ tốc độ khiến xe phóng thẳng xuống sông.

Khoảng 8h ngày 16/10, lực lượng cứu hộ đã đưa ô tô "bay" xuống sông Quán Trường lên bờ.

Rạng sáng cùng ngày, người dân phát hiện một ô tô 4 chỗ BS 79A - 106.64 nằm dưới lòng sông Quán Trường (TP. Nha Trang). Thời điểm này, sông cạn nước nên có thể thấy xe bị lật ngang dưới bùn.

Theo thông tin ban đầu, khuya 15/10, ô tô nói trên đang lưu thông trên đường Võ Nguyên Giáp, theo hướng Diên Khánh về trung tâm TP.Nha Trang. Khi đến đầu cầu Quán Trường, tài xế không làm chủ tốc độ, phóng thẳng xe xuống sông.

Vụ tai nạn khiến xe ô tô bị hư hỏng nặng, các cửa kính vỡ nát. Khi xảy ra tai nạn, trên xe chỉ có một tài xế (chưa rõ danh tính), may mắn tài xế không bị thương.

Bắc Kạn: Mưa lớn bất thường gây lũ quét, vùi lấp nhiều diện tích lúa

Lượng mưa đo được có nơi đạt trên 120mm đã gây ra lũ trên các khe suối làm thiệt hại nặng nề cho các diện tích ngô, lúa, ao nuôi thủy sản và khiến nhiều tuyến đường giao thông bị chia cắt tạm thời.

Thiệt hại nặng nhất tại xã Cao Tân, đã có 7 căn nhà bị ảnh hưởng, trên 30 ha lúa, hoa màu, nhiều diện tích ao cá bị lũ cuốn trôi hoặc ngập úng. Các tuyến kênh mương và đường giao thông cũng bị hư hại. Tại các xã Giáo Hiệu, Bộc Bố, Nhạn Môn, Cổ Linh, mưa lũ cũng gây ngập úng nhiều diện tích canh tác, ao cá và làm hư hại nhiều công trình hạ tầng như hệ thống điện, trường học… ước tính thiệt hại hơn 2 tỷ đồng.

Theo người dân, đây là lần đầu trên địa bàn huyện, thời điểm giữa tháng 10 nhưng vẫn xảy ra mưa to, gây lũ quét đột ngột như vậy. Đến trưa cùng ngày, nước đã rút, tuy nhiên, gần như toàn bộ diện tích lúa, ngô bị lũ quét qua đều đọng lại một lượng lớn đất, đá, gây mất trắng.

HLV Park Hang Seo do thám đối thủ tuyển Việt Nam

Chuẩn bị cho AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam tập trung tại Hà Nội từ ngày 11/10. Không bỏ lỡ thời gian, HLV Park Hang Seo và các học trò những ngày qua đều đặn ra sân tập. AFF Cup 2018 được xác định là giải đấu quan trọng nhất của Việt Nam trong năm 2018, và cái đích VFF hướng tới là chức vô địch.

Sức ép đối với thầy trò HLV Park Hang Seo là rất lớn. Bản thân nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng thừa nhận điều này không ít lần, và tới hôm qua tiếp tục nhắc lại. Ông Park thậm chí đề cập cả nỗi lo là thường với những giải đấu không thành công, đội tuyển Việt Nam sẽ bị báo chí “mổ xẻ” tới nơi, tới chốn.

Trả lời báo chí Hàn Quốc sau Asiad 2018 (Indonesia), ông Park Hang Seo từng chia sẻ giấc mơ được nâng cúp vàng AFF Cup 2018 với đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, tới hôm qua, nhà cầm quân người Hàn Quốc khi chia sẻ với báo giới Việt Nam chỉ đề cập cái đích cụ thể nhất ở bảng A, vị trí đầu bảng A. Tại bảng đấu này, Việt Nam sẽ đụng độ Malaysia, Campuchia, Myanmar và Lào. Malaysia, đội có nhiều duyên nợ với bóng đá Việt Nam những năm gần đây, được xác định là đối thủ lớn nhất.

“Đối thủ số 1 của Việt Nam là Malaysia. Tôi đã cử một trợ lý sang Malaysia để theo dõi giải VĐQG của họ. Bản thân tôi cũng đã trực tiếp theo dõi họ. Ở AFF Cup 2018, họ sẽ thi đấu với một số cầu thủ nhập tịch. Mục tiêu của chúng ta là dẫn đầu bảng A, và để làm được điều đó, đội tuyển Việt Nam phải giải quyết từng trận một”, HLV Park Hang Seo cho biết.

Hà Nội thanh tra toàn diện vụ “xẻ thịt” rừng Sóc Sơn

UBND TP. Hà Nội vừa có quyết định chỉ đạo thanh tra toàn diện việc quản lý, sử dụng đất rừng và trật tự xây dựng tại các xã Minh Trí và Minh Phú, huyện Sóc Sơn.

Trước đó, đầu tháng 9, Sở Xây dựng Hà Nội có báo cáo kết quả thực hiện chỉ đạo của Bí thư Thành ủy Hà Nội về việc kiểm tra nội dung báo chí phản ánh về vi phạm quản lý đất đai, trật tự xây dựng tại khu vực hồ Đồng Đò, thôn Minh Tân, xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn; nội dung phản ánh trên các báo, đài, trong đó có Báo Thanh Niên, liên quan đến vi phạm về quản lý đất đai, trật tự xây dựng tại xã Minh Trí và Minh Phú, huyện Sóc Sơn.

Theo UBND TP. Hà Nội, những vi phạm về quản lý đất đai, trật tự xây dựng tại khu vực quy hoạch đất rừng phòng hộ nêu trên đã được Thanh tra Chính phủ, Thanh tra thành phố chỉ rõ, kiến nghị xử lý trước đó. Tuy nhiên, việc xử lý, khắc phục của UBND huyện Sóc Sơn, các sở, ngành chậm, chưa triệt để và tiếp tục xảy ra các vi phạm về quản lý đất đai, trật tự xây dựng.

Sau khi Sở Xây dựng có báo cáo, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội đã chỉ đạo giao Thanh tra thành phố tổ chức thanh tra toàn diện việc quản lý, sử dụng đất, trật tự xây dựng trong giai đoạn từ năm 2008 đến nay tại xã Minh Trí, Minh Phú thuộc huyện Sóc Sơn, đồng thời làm rõ việc thực hiện xử lý các nội dung tồn tại được kết luận thanh tra của Thanh tra Chính phủ, Thanh tra thành phố đã nêu trước đây.

Các Sở Nông nghiệp - Phát triển nông thôn, Xây dựng, Tài nguyên - Môi trường, Quy hoạch - Kiến trúc, UBND huyện Sóc Sơn, Ban Quản lý rừng phòng hộ - đặc dụng Hà Nội được giao phối hợp với Thanh tra thành phố thực hiện các chỉ đạo nêu trên.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 16/10/2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nga: Cá heo chết hàng loạt bí ẩn tại Biển Đen
Trong vài tuần qua, số xác cá heo mà người dân địa phương tìm thấy trên bờ biển Anapa đã lên đến hàng chục con. Xác những chú cá heo này đã được gửi đi giám định pháp y để xác định nguyên nhân.

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất