Thứ bảy, 20/04/2024 14:16 (GMT+7)

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 20/11/2018

MTĐT -  Thứ ba, 20/11/2018 09:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 20/11/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao…

Hôm nay (20/11), bế mạc Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV

Hôm nay (20/11) là ngày làm việc cuối cùng của Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV. Quốc hội sẽ tiếp tục biểu quyết thông qua các nội dung gồm Luật Phòng, chống tham nhũng (sửa đổi), Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của 37 luật có liên quan đến quy hoạch, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của 37 luật có liên quan đến quy hoạch, Luật Công an nhân dân (sửa đổi).

Vào lúc 8h30, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đón Tổng thống Ram Nath Kovind và Đoàn đại biểu cấp cao nước Cộng hòa Ấn Độ vào hội trường Diên Hồng. Tại đây, Tổng thống Ram Nath Kovind sẽ có bài phát biểu trước Quốc hội Việt Nam.

Sau đó, Quốc hội họp phiên bế mạc và biểu quyết thông qua Nghị quyết Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV.

Nhiều hãng hàng không mua máy bay mới phục vụ Tết Nguyên đán 2019

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại luôn căng thẳng trong dịp Tết Nguyên đán, Vietnam Airlines, VietJet Air đã chi hàng tỷ USD mua máy bay mới để khai thác trong dịp này.

Đại diện Vietnam Airlines vừa nhận máy bay thế hệ mới Airbus A321neo, mở đầu cho kế hoạch bổ sung 20 máy bay thân hẹp dự kiến được bàn giao từ nay đến cuối năm 2019. Đây là dấu mốc quan trọng trong tiến trình nâng cấp đội tàu bay thân hẹp của hãng này.

Hãng VietJet Air đã chi 6,5 tỷ USD để mua thêm 50 máy bay A321neo của tập đoàn Airbus. Máy bay dòng Airbus A321neo có sức chứa 240 hành khách, được trang bị hệ thống giải trí không dây, cung cấp các chương trình phim điện ảnh, phim truyền hình, âm nhạc, đặc biệt có thể bay liên tục 4.000 hải lý.

Bắt giữ 40 đối tượng đua xe và cổ vũ đua xe trái phép tại Bến Tre

Công an huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre đã mật phục, bắt quả tang một nhóm gồm hàng chục thanh, thiếu niên tổ chức đua xe và cổ vũ đua xe trái phép.

Sự việc diễn ra tại tuyến tránh tỉnh lộ 885, địa bàn xã Hưng Nhượng, huyện Giồng Trôm. Khi thấy cơ quan công an, các đối tượng này bỏ chạy tán loạn. Lực lượng chức năng đã truy bắt và lập biên bản xử lý 40 đối tượng gồm cả nam lẫn nữ cùng 32 xe mô tô, gắn máy. Trong đó, có một số xe đã được hoán cải dung tích xilanh cũng như kết cấu phương tiện.

Các đối tượng ở độ tuổi từ 15 - 21. Trước khi bị bắt giữ, nhóm này đã tổ chức 10 lượt đua xe gây náo loạn an ninh trật tự khu vực.

Cứu trợ khẩn cấp người dân bị thiệt hại do mưa lũ tại Khánh Hòa

Ngày 19/11, thông tin từ Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cho biết, Trung ương Hội quyết định cứu trợ khẩn cấp tiền và hàng trị giá hơn 106 triệu đồng để hỗ trợ, chia sẻ với những khó khăn của các gia đình bị thiệt hại do mưa lũ tại tỉnh Khánh Hòa.

Cụ thể, Trung ương Hội hỗ trợ 3 triệu đồng/người thiệt mạng; 1 triệu đồng/người bị thương, 3 triệu đồng/nhà bị sập, trôi hoàn toàn và 10 thùng hàng gia đình. Đồng thời, Trung ương Hội sẽ cử đoàn cứu trợ do Chủ tịch Nguyễn Thị Xuân Thu làm Trưởng đoàn trực tiếp đi thăm hỏi và trao hàng cứu trợ cho bà con bị ảnh hưởng do thiên tai.

Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cũng cho biết, ngay sau khi mưa lũ xảy ra, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ 70 triệu đồng để giúp đỡ các gia đình có người thiệt mạng và mất tích. Mỗi gia đình được hỗ trợ 4 triệu đồng/người.

Ngay trong chiều 19/11, Hội Chữ thập đỏ thành phố Nha Trang cũng có những hỗ trợ kịp thời để chia sẻ với các gia đình có người thiệt mạng và mất tích với mức hỗ trợ 1 triệu đồng/người.

AFF Cup 2018, ĐT Myanmar - ĐT Việt Nam: Tấm vé vào bán kết

Làm khách trên sân vận động Thuwunna của ĐT Myanmar, ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn nếu muốn giành trọn 3 điểm để sớm có trong tay tấm vé vào vòng bán kết.

Sau hai lượt trận tại AFF Cup 2018, ĐT Myanmar và ĐT Việt Nam đang cùng có được 6 điểm và chia nhau hai vị trí nhất, nhì bảng A. Quyền tự quyết cho tấm vé vào vòng bán kết tính đến thời điểm hiện tại đều đang nằm trong tay cả hai đội bóng.

Với chiến thắng thuyết phục trước ĐT Malaysia tại lượt thứ 2, ĐT Việt Nam đang đứng trước cơ hội rất lớn để sớm giành tấm vé vào vòng bán kết. Nếu giành 3 điểm trên sân của ĐT Myanmar, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ vươn lên ngôi đầu bảng A với 9 điểm.

Tuy nhiên nhiệm vụ này không phải là đơn giản khi mà chủ nhà ĐT Myanmar cũng quyết tâm giành chiến thắng. Bởi lẽ ở lượt trận cuối cùng, ĐT Myanmar sẽ phải làm khách trên sân của ĐT Malaysia. Và chắc chắn, ĐT Myanmar không muốn phải thi đấu một trận quyết định mà thiếu đi yếu tố sân nhà.

Thể lực sung mãn, không ngại va chạm trong bất cứ cuộc tranh chấp nào, cùng với đó là tay săn bàn Aung Thu trên hàng công, ĐT Myanmar cho thấy họ không phải là một đối thủ dễ chịu qua hai trận đấu vừa qua. Để sớm có được tấm vé vào vòng bán kết, ĐT Myanmar chắc chắn sẽ là thử thách không nhỏ đối với ĐT Việt Nam.

Quỳnh búp bê tập cuối: Quỳnh chết vì một nhát dao?

Tối nay (20/11), tập 28 cũng là tập cuối cùng của bộ phim "Quỳnh búp bê" sẽ chính thức lên sóng và đến với khán giả. Theo trailer của tập phim vừa được tung ra thì nhân vật Quỳnh sẽ chết?

Trích đoạn tập 28, cũng là tập cuối "Quỳnh búp bê" mở đầu với việc My 'sói' dẫn bố dượng Quỳnh đến nhà trẻ để gặp con trai - kết quả của lần gã cưỡng hiếp Quỳnh. Biết được Quỳnh đã sinh con cho mình, gã tìm gặp Quỳnh, rủ cô bỏ trốn. Tuy nhiên đáp lại chỉ là thái độ ghê tởm của Quỳnh.

Ở một diễn biến khác, Quỳnh đã dặn dò Đào (Quỳnh Kool) giống một người chuẩn bị đi xa mãi mãi. Điều này cũng khiến cho Đào có dự cảm chẳng lành về Quỳnh.

Điều chú ý nhất trong trích đoạn này là Quỳnh quằn quại trên sàn nhà trong đống máu và con dao bên cạnh trong tiếng gọi của gã bố dượng bệnh hoạn.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 20/11/2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nga: Cá heo chết hàng loạt bí ẩn tại Biển Đen
Trong vài tuần qua, số xác cá heo mà người dân địa phương tìm thấy trên bờ biển Anapa đã lên đến hàng chục con. Xác những chú cá heo này đã được gửi đi giám định pháp y để xác định nguyên nhân.

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ