Thứ ba, 16/04/2024 22:18 (GMT+7)

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 21/1/2019

MTĐT -  Thứ hai, 21/01/2019 09:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 21/1/2019: Tin tức pháp luật, tin tức tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao…

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình tặng quà Tết người dân tại TT-Huế và Quảng Trị

Ngày 20/1, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đã có chuyến thăm, làm việc, tặng quà Tết tại tỉnh Thừa Thiên - Huế và Quảng Trị.

Tại buổi làm việc với tỉnh Quảng Trị, Phó Thủ tướng biểu dương đây là năm thứ hai địa phương này hoàn thành đạt và vượt tất cả các chỉ tiêu kinh tế - xã hội đề ra; đồng thời đề nghị Quảng Trị nâng cao hơn nữa hiệu quả trong phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại, chú trọng công tác chăm sóc Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo để mọi người có được cái Tết đầm ấm.

Cũng trong sáng 20/1, Phó Thủ tướng đã đến thăm Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo; thăm, tặng quà cho các cháu học sinh nghèo, hộ nghèo, hộ gia đình chính sách trên địa bàn huyện miền núi Đakrông, tỉnh Quảng Trị.

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình cũng đã đến thăm và trao 100 suất quà cho các gia đình chính sách, người nhiễm chất độc da cam, người khuyết tật, các hộ nghèo của huyện miền núi A Lưới, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc điện thoại chúc mừng Đội tuyển Việt Nam

Ngay sau khi Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Đội tuyển Jordan bằng loạt sút luân lưu nghẹt thở, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gọi điện thoại cho Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn để chúc mừng và biểu dương toàn thể Ban huấn luyện cùng các cầu thủ của đội tuyển. Thủ tướng biểu dương Đội tuyển Việt Nam đã thi đấu xuất sắc và mang về cho đội tuyển chiến thắng tuyệt vời.

Lần đầu tiên trong lịch sử, Đội tuyển bóng đá nam Việt Nam lọt vào vòng tứ kết Giải Vô địch bóng đá châu Á (Asian Cup). Cùng với tình cảm thân thương và niềm tin chiến thắng của người hâm mộ cả nước hướng về đội tuyển thân yêu, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mong toàn đội chuẩn bị thật tốt, thi đấu ngoan cường để giành thắng lợi trong các trận đấu tiếp theo.

Khách hàng tại Hà Nội bị mất 40 triệu đồng trong tài khoản BIDV

Một phụ nữ ở Hà Nội bị rút 40 triệu đồng khỏi tài khoản BIDV. Theo ngân hàng, vụ việc có thể do bị đánh cắp thông tin, tội phạm đã tạo ra thẻ giả, rút tiền trong tài khoản.

Để làm được điều đó, kẻ gian sẽ phải lén gắn một thiết bị đọc trộm vào đầu đọc thẻ của ATM và 1 camera để ghi lại mật khẩu đăng nhập khi người dùng gõ vào. Với những thông tin đánh cắp này, tội phạm công nghệ cao không khó để làm giả một chiếc thẻ ATM khác và rút tiền.

Vào thời điểm cuối năm, ngân hàng khuyến cáo khách hàng đề phòng, cảnh giác khi rút tiền tại các máy ATM và thực hiện những biện pháp an toàn bảo mật cần thiết để chủ động phòng tránh rủi ro. Khách hàng cần quan sát kỹ khe đọc thẻ trên máy ATM trước khi đưa thẻ vào. Bên cạnh đó, khách hàng phải dùng tay che bàn phím số khi nhập mật khẩu để tránh bị lộ.

Sắp diễn ra Hội báo Xuân Kỷ Hợi - Hà Nội 2019

Theo thông tin từ Hội Nhà báo TP Hà Nội, Hội báo Xuân Kỷ Hợi - Hà Nội 2019 với sự tham dự của 26 cơ quan báo chí Trung ương và Hà Nội sẽ diễn ra trong hai ngày 25 và 26/1 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).

Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm các sự kiện lớn của đất nước năm 2019 như: Kỷ niệm 65 năm Giải phóng Thủ đô 10/10/2019; Chào mừng 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3/2/2019.

Đồng thời là hoạt động chính trị, văn hóa truyền thống của giới báo chí Thủ đô đã duy trì tổ chức trong nhiều năm qua nhằm phục vụ nhân dân và bạn đọc Thủ đô dịp Tết cổ truyền; cổ vũ giới báo chí Hà Nội cùng các báo Trung ư­ơng, ngành, báo các tỉnh, thành phố bạn có cơ quan thường trú tại Hà Nội tiếp tục tuyên truyền thành tựu phát triển của Thủ đô và cả nước trong các lĩnh vực: chính trị- kinh tế, văn hóa- xã hội, an ninh-quốc phòng, đối ngoại…

Hội báo Xuân Hà Nội cũng là dịp giao lưu, trao đổi nghiệp vụ, giới thiệu hình ảnh hoạt động, những ý kiến và phản hồi của bạn đọc, bạn xem truyền hình.

Ban Tổ chức sẽ tổng kết, trao Giải th­ưởng báo chí Ngô Tất Tố năm 2018 tại lễ khai mạc vào 8g30 sáng 25/1. Tại lễ bế mạc vào chiều 26/1, Ban tổ chức sẽ trao các giải thưởng Bài báo hay viết về Hà Nội, Gian hàng đẹp, Bìa báo Xuân-báo Tết đẹp; UBND TP Hà Nội và Hội Nhà báo TP sẽ tặng bằng khen, giấy khen một số đơn vị báo chí có thành tích tham gia tại Hội báo Xuân năm 2019.

Các ấn phẩm báo chí trưng bày tại Hội báo Xuân Hà Nội 2019 sẽ được gửi tặng bộ đội Biên phòng phục vụ chiến sĩ trên biên giới và một số Hội Nhà báo tỉnh bạn tổ chức trưng bày báo Xuân sau lễ bế mạc.

Sao mai 2019: Lộ diện 18 thí sinh bước vào vòng Chung kết khu vực miền Bắc

Trải qua hai đêm thi (19 - 20/1), BTC Sao mai 2019 đã tìm ra 18 gương mặt xuất sắc tranh tài tại vòng Chung kết khu vực miền Bắc vào tối 22/1.

Trong cả hai đêm thi Bán kết, các thí sinh đã có sự chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng và chau chuốt từ ngoại hình, trang phục đến cách biểu diễn trên sân khấu. Các ca khúc được lựa chọn đều thể hiện rõ sở trường về chất giọng của các thí sinh.

Số lượng thí sinh lựa chọn nhạc nhẹ và dòng nhạc dân gian chiếm số đông, mang đến những màn trình diễn thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc. Dòng nhạc thính phòng tuy ít thí sinh hơn nhưng được ban giám khảo đánh giá cao và lựa chọn nhiều gương mặt bước vào vòng Chung kết khu vực miền Bắc.

Sau vòng chung kết khu vực, 15 giọng hát xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn vào chung kết toàn quốc Sao mai 2019. Thí sinh giành giải Nhất cuộc thi Sao mai 2019 sẽ được lựa chọn để đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi ABU TV Song Contest - cuộc thi lớn và uy tín mang tầm vóc quốc tế do Hiệp hội Phát thanh Truyền hình châu Á - Thái Bình Dương tổ chức.

Hải Dương: Xe tải đâm vào đoàn đi đưa tang, ít nhất 8 người tử vong

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14h15 hôm nay (21/1) trên QL5, đoạn qua xã Kim Lương, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương.

Theo cáo cáo sơ bộ từ Ban ATGT Hải Dương, có 9 người chết (7 người chết tại chỗ, 2 người chết tại bệnh viện), 3 nạn nhân khác bị thương.

Thời điểm trên, xe tải mang BKS: 29C - 719.53 đâm vào đoàn người đi đám tang. Theo cáo cáo sơ bộ từ Ban ATGT Hải Dương, có ít nhất 8 người chết (7 người chết tại chỗ, 1 người chết tại bệnh viện), 3 nạn nhân khác bị thương.

Bí thư xã Kim Lương, người thoát chết trong vụ tai nạn cho biết, trên đường dẫn đoàn đi về, ông thoát chết vì bay vào vệ cỏ, suýt bị xe cán qua.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường tiến hành phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân vụ việc. 

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 21/1/2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Pakistan: Lũ lụt và sét đánh khiến 49 người thiệt mạng
Tính tới ngày 16/4, các quan chức Pakistan cho biết sét và mưa dông lớn gây lũ lụt đã khiến ít nhất 49 người trên phạm vi toàn quốc thiệt mạng trong vòng 3 ngày qua, buộc chính quyền phía tây nam nước này ban bố tình trạng khẩn cấp.
Miền Đông Tây Ban Nha cháy rừng dữ dội
Ngày 15/4, giới chức Tây Ban Nha cho biết trong điều kiện nhiệt độ cao bất thường, một trận cháy rừng đã thiêu trụi 500 ha đất tại miền Đông nước này và buộc 180 người phải sơ tán.

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.